Cầu thủ khiến đồng đội thiệt mạng từng khoác áo Than Quảng Ninh

Ramon Mesquita là một trong ba ngoại binh được HLV Phan Thanh Hùng sử dụng ở giai đoạn lượt đi của V-League 2017.

» Sốc: Thủ môn Indonesia qua đời sau pha va chạm với đồng đội trên sân
 

Ramon, 29 tuổi, cao gần 1m90. Anh thi đấu ở vị trí trung vệ, và là một trong ba ngoại binh của Quảng Ninh hồi đầu mùa này, cùng với Patiyo Tambwe và Jardel Capistrano.

Cầu thủ người Brazil ra mắt Quảng Ninh trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia với CLB Hà Nội, góp phần giúp đội nhà giành chiến thắng kịch tính 4-2 trong loạt sút luân lưu, sau khi hòa 3-3 trong thời gian thi đấu chính thức. Anh sau đó được đăng ký thi đấu cho Quảng Ninh tại giai đoạn lượt đi V-League 2017. 

cau-thu-khien-dong-doi-thiet-mang-o-indonesia-tung-khoac-ao-quang-ninh

Trung vệ Ramon trong màu áo Than Quảng Ninh. Ảnh: VPF.

Tuy nhiên, Ramon không thể hiện được nhiều. Có thể hình tốt nhưng anh tỏ ra vụng về và kém trong khâu chọn vị trí. Hệ quả, trung vệ người Brazil chỉ xuất hiện tám lần ở giai đoạn lượt đi, trước khi làm bạn với băng ghế dự bị và bị thanh lý hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa cùng với người đồng hương Jardel.

Thay thế Ramon án ngữ trước khung thành Quảng Ninh hiện tại là Marcus Vinicius, 27 tuổi, trưởng thành từ học viện Atletico Paranaense, một trong những đội bóng nổi tiếng ở Brazil.

Sau khi rời Việt Nam, Ramon sang Indonesia đầu quân cho Persela Lamongan. Anh có suất đá chính ở đội bóng mới, và đã tám lần ra sân. Tuy nhiên, trận đấu với Semen Padang cuối tuần qua trở thành một nỗi ám ảnh với anh.

Trong tình huống lùi về truy cản cầu thủ đối phương, Ramon va chạm mạnh với đồng đội Choirul Huda. Đầu gối của anh đập vào phần đầu và cổ, khiến thủ thành 38 tuổi bất tỉnh ngay trên sân và qua đời trên đường đến bệnh viện.

Tờ Goal cho biết, nhiều cầu thủ Persela đã bật khóc khi nghe tin dữ. Ramon cũng rất khổ sở, dù đó là lỗi vô tình. Anh đã gửi lời chia buồn đến gia đình thủ thành xấu số.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới