Cầu thủ Phạm Xuân Mạnh thăm, tặng quà cho trẻ em khuyết tật

(Baonghean.vn) - Ngày 1/1, cầu thủ Phạm Xuân Mạnh đã về chùa Chí Linh, xã Xuân Thành, huyện Yên Thành giao lưu và tặng quà cho các em nhỏ khuyết tật tại Trung tâm khuyết tật Hoa Sen.
a
Xuân Mạnh tặng quà cho em nhỏ tại Trung tâm khuyết tật Hoa Sen. Ảnh: Anh Tuấn
Cầu thủ Phạm Xuân Mạnh sinh năm 1996, thi đấu trong màu áo Sông Lam Nghệ An. Tại mùa giải U23 Châu Á và Asiad 2018, chàng hậu vệ phải đã có nhiều đóng góp cho các đội tuyển quốc gia.
Tuy nhiên sau đó, do bị gãy xương mác và tổn thương dây chằng ở trận bán kết Cúp Quốc gia 2018, Xuân Mạnh phải sang Singapore để phẫu thuật, bỏ lỡ 2 giải đấu quan trọng là AFF Cup 2018 và VCK Asian Cup 2019.
Xuân Mạnh cho biết: Anh vừa trở về nước hôm 3/12 nhưng các bác sĩ chẩn đoán anh cần 5 tháng nữa để hồi phục hoàn toàn.
Dù không có cơ hội được ra sân, nhưng Xuân Mạnh vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. 
Xuân Mạnh chụp hình lưu niệm cùng nhà chùa và TTKT Hoa Sen. Ảnh: Anh Tuấn
Xuân Mạnh chụp hình lưu niệm cùng nhà chùa và các em nhỏ Trung tâm khuyết tật Hoa Sen. Ảnh: Anh Tuấn

Trở về quê hương trong ngày đầu năm 2019, Xuân Mạnh đã đến giao lưu, chúc mừng năm mới, dự sinh nhật và tặng quà tới các em nhỏ và người khuyết tật làm việc tại Trung tâm khuyết tật Hoa Sen. 

Cảm động trước nghĩa cử của Xuân Mạnh, trung tâm đã gửi lời cảm ơn, chúc cầu thủ trẻ sớm bình phục để trở lại sân cỏ và có một năm mới gặt hái được nhiều thành công dưới màu áo của CLB Sông Lam Nghệ An cũng như sớm hội quân cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam./.

Tin mới