Cầu thủ Quảng Nam gây xúc động khi tri ân HLV Thành Công; HLV Văn Sỹ Sơn chia tay đội Bình Phước

(Baonghean.vn) - Cầu thủ Quảng Nam gây xúc động khi tri ân HLV Thành Công; HLV Văn Sỹ Sơn chia tay đội Bình Phước; Messi lập cú đúp giúp Barca vô địch Copa del Rey... là những tin tức thể thao đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ Quảng Nam gây xúc động khi tri ân HLV Thành Công

Cầu thủ Quảng Nam dành sự tri ân đến người thầy cũ HLV Thành Công trong chiến thắng đầu tiên trước Cần Thơ ở giải hạng Nhất 2021.

HLV Thành Công chia tay Quảng Nam FC sau sự khởi đầu không tốt ở giải hạng Nhất 2021. Chỉ ít ngày sau rời đội bóng xứ Quảng, nhà cầm quân xứ Nghệ đã nhận lời về dẫn dắt HL Hà Tĩnh ở V.League 2021. Dẫu vậy, HLV Nguyễn Thành Công vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ phía các học trò cũ ở Quảng Nam FC.

đội trưởng Thanh Trung chia sẻ hình ảnh ăn mừng bàn thắng với chiếc áo có tên HLV Thành Công.
Hình ảnh ăn mừng bàn thắng với chiếc áo có tên HLV Thành Công.

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Dương Hồng Sơn, Quảng Nam FC đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay. Đội bóng xứ Quảng đánh bại Cần Thơ với tỷ số 5-2 trên sân nhà ở vòng 5, qua đó nuôi hy vọng trở lại trong cuộc đua lên hạng. Nhưng ấn tượng nhất trong chiến thắng này là cách Đinh Thanh Trung cùng các đồng đội tri ân người thầy cũ mới nói lời chia tay đội bóng. 

Sau bàn thắng mở tỷ số của Văn Ka, các cầu thủ xứ Quảng đã cùng nhau ăn mừng bằng việc đưa áo có in tên HLV Thành Công để tri ân người thầy cũ của mình. “Một lần xin lỗi không bằng một lời chứng minh. Cảm ơn anh”, đội trưởng Thanh Trung chia sẻ hình ảnh ăn mừng bàn thắng với chiếc áo có tên HLV Thành Công.

HLV Văn Sỹ Sơn chia tay đội Bình Phước

Sau trận thua 0-2 trước Đắk Lắk trên sân nhà, HLV Văn Sỹ Sơn của đội Bình Phước đã chính thức nộp đơn xin từ chức vì kết quả không tốt của đội nhà trong thời gian qua.

Đây là một tin rất không vui với đội bóng Bình Phước và cả với HLV Văn Sỹ Sơn, người mới lần đầu chính thức nắm vai trò HLV trưởng ở một đội bóng.

HLV Văn Sỹ Sơn
HLV Văn Sỹ Sơn.

Hiện vẫn chưa biết lãnh đạo CLB Bình Phước sẽ đưa ai về thay HLV Văn Sỹ Sơn ở giai đoạn còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, nghe nói HLV Phạm Công Lộc sẽ được mượn về từ CAND để tạm thời cầm quân ở đội bóng này.

Cho đến thời điểm này, tức khi vòng đấu thứ 5 của giải hạng Nhất còn chưa kết thúc thì đã có 2 HLV đã nói lời chia tay. Đó là HLV Nguyễn Thành Công của Quảng Nam và Văn Sỹ Sơn của Bình Phước.

Chelsea loại Man City khỏi FA Cup

Bàn thắng của Hakim Ziyech giúp Chelsea thắng Man City 1-0 ở bán kết FA Cup tối 17/4 (giờ Hà Nội).

Ở trận này, Pep Guardiola tung đội hình với nhiều cầu thủ dự bị. Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel đưa ra sân những con người tốt nhất. Bằng lối chơi chặt chẽ và tận dụng tốt cơ hội, "The Blues" hạ Man City 1-0 trên sân Wembley.

Ziyech trở thành người hùng Chelsea. Ảnh: Getty.
Ziyech trở thành người hùng Chelsea. Ảnh: Getty.

Ziyech sắm vai người hùng với bàn thắng ở phút 55. Trong phần còn lại, Christian Pulisic thêm một lần sút tung lưới Man City phút 90+3. Tuy nhiên, trọng tài tước bàn thắng của ngôi sao người Mỹ vì lỗi việt vị.

Chelsea giành vé vào chung kết FA Cup. Đối thủ của họ trong trận tranh chức vô địch là Southampton hoặc Leicester City.

Messi lập cú đúp giúp Barca vô địch Copa del Rey

Siêu sao người Argentina ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Bilbao ở chung kết cúp Nhà vua 2020/21 rạng sáng 18/4.

Barca gặp nhiều khó khăn trước Bilbao và chấp nhận bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 0-0. Thầy trò HLV Ronald Koeman tăng tốc trong hiệp hai và có đến 4 lần chọc thủng mành lưới đối thủ.

Barca có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Koeman. (Ảnh: Reuters).
Barca có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Koeman. Ảnh: Reuters

Lần lượt Antoine Griezmann (60'), Frenkie De Jong (63'), Lionel Messi (68', 72') lập công để giúp Barca giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải 2020/21. Thắng lợi này giúp Blaugrana có thêm sự tự tin trong cuộc đua đến ngôi vương La Liga.

Trong khi đó, Bilbao trải qua 10 ngày ác mộng, khi để vuột mất 2 danh hiệu Copa del Rey liên tiếp. CLB xứ Basque để thua Sociedad 0-1 ở trận chung kết mùa 2019/20 hôm 8/4 và tiếp tục bị Barca vùi dập ở chung kết mùa 2020/21.

CLB Thanh Hóa được thưởng 1 tỷ đồng khi nối dài mạch bất bại

Chủ tịch Cao Tiến Đoan quyết định thưởng nóng cho nỗ lực của các thành viên CLB Thanh Hóa sau chiến thắng 1-0 trước đội Bình Định tối 17/4.

Chiến thắng tối thiểu trước CLB Bình Định ở vòng 10 V.League 2021 giúp thầy trò HLV Ljupko Petrovic duy trì chuỗi bất bại qua 4 vòng đấu liên tiếp. Đây là chiến thắng thứ 3 trong 4 trận vừa qua của đội kể từ đầu mùa.

Các cầu thủ CLB Thanh Hóa ăn mừng chiến thắng trên sân Quy Nhơn. Ảnh: CLB Thanh Hóa.
Các cầu thủ CLB Thanh Hóa ăn mừng chiến thắng trên sân Quy Nhơn. Ảnh: CLB Thanh Hóa.

Chia sẻ với Zing, Chủ tịch Cao Tiến Đoan cho biết: "Tôi vui nên tiếp tục thưởng đội 1 tỷ đồng để động viên".

Trước đó, các thành viên đội bóng xứ Thanh đã nhận 3,2 tỷ đồng từ bầu Đoan sau chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hải Phòng và trận hòa ngoạn mục trước CLB TP.HCM.

Tin mới