CĐV Thái Lan mất hết niềm tin sau trận thua 0-4 trước U23 Việt Nam

(Baonghean.vn) - Sau thất bại nặng nề 0-4 ở vòng loại U23 châu Á trước U23 Việt Nam, nhiều CĐV Thái Lan không cho rằng đó là một tai nạn. Họ chỉ trích nặng nề bóng đá nước nhà và kêu gọi HLV Kiatisuk quay trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan.

Trên trang chủ của tạp chí Siamsport, một CĐV Thái Lan có tên Kero Kero bình luận: “Tôi nghĩ đó không phải là một tai nạn. Về thể lực, chiến thuật, đội hình và thái độ thi đấu, U23 Thái Lan đều lép vế trước Việt Nam. Cuối trận, cầu thủ Việt Nam thi đấu như đi bộ. Bóng đá Việt Nam phát triển thật đáng sợ. Họ có cơ hội lớn góp mặt trong một giải đấu lớn và tầm cỡ trước Thái Lan, ví dụ như Olympic Tokyo 2020”.

Một người hâm mộ Thái Lan khác Pawanat Jitchana cũng lên tiếng rất gay gắt: “Bóng đá Thái Lan hãy xem xét lại bản thân mình. Trận thua này thật tồi tệ, đội hình này không thể chiến đấu được. Chúng ta cần phải làm gì đó, còn tôi mất hết niềm tin rồi!”.

U23 Thái Lan dễ dàng thua Việt Nam tại Mỹ Đình. Ảnh: Siamsport
U23 Thái Lan dễ dàng thua Việt Nam tại Mỹ Đình. Ảnh: Siamsport

“Huấn luyện viên Hàn Quốc làm việc rất nghiêm túc. Bóng đá Việt Nam quá mạnh mẽ và chơi bóng đầy gắn kết. Còn cầu thủ chúng ta thì lại đánh nhau. Chúng ta phải chấp nhận trận thua này. Kỹ năng của cầu thủ trẻ Việt Nam tốt hơn nhiều so với Thái Lan. Đặc biệt là cầu thủ số 19 - Quang Hải. Tôi cứ nghĩ U23 Thái Lan gặp phải đội bóng Hàn Quốc”, CĐV Watchara Butin chia sẻ.

Còn trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Thái Lan - Thailand FA, nhiều cổ động viên nước này cũng chỉ trích gay gắt màn trình diễn nghèo nàn và bạc nhược của đội nhà tại Mỹ Đình. Họ kêu gọi HLV Kiatisuk quay trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan.  

Trận thua 0-4 trước Việt Nam khiến nhiều CĐV Thái Lan sửng sốt. Ảnh: Quang Minh
Trận thua 0-4 trước Việt Nam khiến nhiều CĐV Thái Lan sửng sốt. Ảnh: Quang Minh

Đồng loạt những tờ báo thể thao ở Thái Lan đặt dòng tít khá chua chát khi nói về trận thua thảm bại của đội nhà. “Ngày ác mộng” là cụm từ được tờ Siamsport miêu tả về sự tủi hổ mà người Thái phải nhận trên đất Việt. “Supachai bị đuổi, U23 Thái Lan thua bầm dập thế hệ tương lai của bóng đá Việt Nam”, Siamsport viết.

Tinh thần yếu kém, ngay cả tiền đạo chủ lực Supachai còn không giữ được bình tĩnh, tờ báo thể thao hàng đầu xứ chùa Vàng phân tích về trận thua của U23 Thái Lan.

Cũng nhấn mạnh về tấm thẻ đỏ của Supachai, tờ SMM Sport dùng động từ “cú đấm” để nhận xét về số 9 của U23 Thái Lan: “Voi chiến sử dụng những cầu thủ trụ cột cho trận đấu gặp U23 Việt Nam. Lúc tỉ số thua 0-2, Supachai đã tung cú đấm vào mặt cầu thủ Việt Nam. Trọng tài liền rút thẻ đỏ để truất quyền chỉ đạo”.

Tờ Bola Sport (Indonesia) dùng cụm từ “đánh gục” khi nói về chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước đối thủ. Trong khi đó, trang tin Liputan6 cho rằng “Ngôi sao vàng” đã có thành tích vô cùng hoàn hảo tại vòng loại giải U23 châu Á 2020 khi ghi tổng cộng 11 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào.

Tin mới