Cha con Hoài Linh, Hoài Lâm vào vai cao thủ võ công

Trong bộ phim hài Tết, Hoài Linh sở hữu khả năng phóng kim châm chữa bệnh còn Hoài Lâm có thể vận công bay trên mặt nước. 
Trong phim hài Tía tui là cao thủ, Hoài Linh vào vai ông Nho - một cao thủ sống lặng lẽ tại miền quê ở Nam Bộ cùng vợ và bốn người con. Cả gia đình ai cũng có biệt tài nhất định. Ông Nho có tài phóng kim châm chữa bệnh, con trai cả (Ngô Kiến Huy) có khả năng phi thân từ trên ngọn cây xuống ô tô đang chạy. Con trai thứ (Hoài Lâm) biết vận công bay trên mặt nước. Con gái ông đánh võ bằng đạo cụ là những quả sầu riêng. 
 Hoài Linh trở lại phim hài Tết với vai chính trong
Hoài Linh trở lại phim hài Tết với vai chính trong "Tía tui là cao thủ".
Đây là lần thứ hai Hoài Linh và con trai Hoài Lâm cùng đóng phim hài Tết sau Quý tử bất đắc dĩ hồi đầu năm 2015. Danh hài chia sẻ anh biết bản thân năm qua xuất hiện nhiều trên sân khấu và điện ảnh nhưng anh cần hoàn thành tâm nguyện ấp ủ từ lâu. Để thực hiện các cảnh quay hành động trong phim mới, Hoài Linh học thần thái hành động cùng cascadeur Quốc Thịnh.
Tía tui là cao thủ là sản phẩm thứ tư của NSND Trần Ngọc Giàu, sau Nhà có 5 nàng tiên, Năm sau con lại về và Quý tử bất đắc dĩ. Phim mới làm theo lối pha trộn các cảnh đánh đấm và hài hước.
 Poster phim.
Poster phim.
Cốt truyện kể về một gia đình làm nghề thuốc Đông y. Họ sống yên vui, hạnh phúc bên bốn người con đều là những nam thanh nữ tú tại một vùng quê yên bình. Số tiền lớn có được từ việc đền bù đất đai khiến gia đình vốn nho nhã rơi vào những bất hòa và tranh cãi. Sau khi tức giận khi biết chồng vẫn luôn giữ kỷ vật của mối tình đầu, bà vợ đã quyết định bỏ lại ông lên thành phố.
Ngoài Hoài Linh và Hoài Lâm, phim có sự tham gia của Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Ái Phương, Yu Dương, Khả Như và Cát Tường.
Tía tui là cao thủ dự kiến ra rạp toàn quốc từ ngày 29/1.
Theo VnExpress
TIN LIÊN QUAN

Tin mới