Chăm mẹ ở viện, Công Vinh không dự Gala trao giải

'Tôi túc trực bên mẹ vì hiện nay cũng khó tìm ai thay thế lúc này', chân sút Nghệ An tiết lộ.

Ngày 20/8, trong Gala tổng kết, trao giải mùa bóng 2014, Công Vinh - cầu thủ xuất sắc của CLB SLNA mùa giải 2014 - không có mặt. Sự vắng mặt trong buổi lễ hoành tráng nhất cuối mùa giải của Công Vinh khiến nhiều người thắc mắc.

Chăm mẹ ở viện, Công Vinh không dự Gala trao giải ảnh 1

Công Vinh - Thủy Tiên muốn đưa mẹ vào TP HCM sống cùng. Ảnh: NH.

Công Vinh cho biết: “Hai ngày qua, mẹ tôi bị cao huyết áp nên phải nhập viện. Tôi túc trực bên mẹ vì hiện nay cũng khó tìm ai thay thế. Rất may, tình hình của mẹ đã ổn định và có thể xuất viện về nhà hôm nay. Tôi rất tiếc không thể đi dự Gala bởi sự kiện đó ghi nhận những gì mình cùng đồng đội bỏ ra trong suốt mùa giải”.

Bà Tuệ đang ở TP HCM cùng gia đình Công Vinh - Thủy Tiên. CV9 từng bày tỏ, ý định đưa mẹ vào TP HCM sống cùng trong căn biệt thự có diện tích 300m2. Trong những ngày này, Công Vinh tranh thủ thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để ở bên bà Tuệ và cô con gái Bánh Gạo, nhất là khi Thủy Tiên liên tục bận đi diễn. Ngay khi mùa giải 2014 kết thúc, tiền đạo họ Lê đã cùng Thủy Tiên và Bánh Gạo có kỳ nghỉ thú vị bên bạn bè tại Nha Trang.

“Như đã nói, tháng 9 tôi mới quyết định mình sẽ đầu quân cho CLB nào. Hiện nay tôi chỉ muốn nghỉ ngơi bên gia đình nhỏ của mình và chuẩn bị hành trang cùng đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup sắp tới. Vì vậy, tôi chưa thể khẳng định mình đầu quân cho đội bóng nào”, chân sút Nghệ An nói.

Mùa giải 2014, Công Vinh là tiền đạo số một của CLB xứ Nghệ với 9 bàn thắng ghi được, đóng vai trò như “chim đầu đàn” của đội. Hết mùa giải, hợp đồng của anh với đội bóng quê hương cũng đáo hạn và cả hai đã lên kế hoạch gặp mặt để đàm phán. CV9 muốn đầu quân cho đội bóng nào có thể ký với anh hợp đồng ba năm, bởi theo anh, “đó là bản hợp đồng cuối trong sự nghiệp cầu thủ”.

Ngày mai (22/8), Công Vinh cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội để bước vào chặng đường chinh phục Cup vàng AFF Cup 2014 - giải đấu đội bóng của HLV Miura đóng vai trò đồng chủ nhà.

Theo ngoisao.net

Tin mới