Champions League: Nhiều cặp đấu nóng bỏng

MU - PSG, Liverpool - Bayern Munich, Atletico Madrid - Juventus hay Tottenham - Dortmund là những trận cầu tâm điểm của vòng 1/8 Champions League diễn ra tuần này.

Liverpool - Bayern Munich đáng xem nhất, MU - PSG được fan chờ đợi

Các cặp đấu vòng 1/8 Champions League mùa này đều cân tài cân sức, nhiều duyên nợ, hứa hẹn sự hấp dẫn. Tuy vậy, bình luận viên Đinh Hữu Hải Thanh cho rằng Liverpool đụng độ Bayern Munich là cặp đấu đáng xem nhất ở vòng đấu loại trực tiếp.

Trận đấu giữa Liverpool và Bayern Munich được phát sóng vào lúc 3 giờ sáng ngày 20/2

Trận đấu giữa Liverpool và Bayern Munich được phát sóng vào lúc 3 giờ sáng ngày 20/2.

“Ưu thế lớn nhất của Liverpool là được thi đấu trên sân nhà Anfield - nơi là điểm tựa đưa đội bóng tới trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái. Liverpool sẽ có được kết quả thuận lợi trước khi bước vào trận đấu lượt về trên đất Đức”, bình luận viên Hải Thanh nhận định.

Trong khi đó, một cặp đấu khác cũng rất được chờ đợi là màn đối đầu giữa MU và PSG. “Hồi tháng 12 sau khi bốc thăm xong, ai cũng bảo PSG có cơ hội đi tiếp lớn hơn khi đụng phải MU. Nhưng chỉ hai tháng sau, Quỷ đỏ lại đang hồi sinh dưới triều đại của HLV Solskjaer. Ở phía ngược lại, PSG lại thiếu vắng Neymar”, bình luận viên Huy Phước đánh giá.

Tương quan của MU và PSG thay đổi khó lường với lợi thế thuộc về đội bóng nước Anh. Ngoài ra, theo Huy Phước, bất lợi còn tiếp tục đến với đối thủ của MU trước cuộc chạm trán ngày 13/2.

“Họa vô đơn chí, PSG thi đấu rất thất thường tại Champions League, hơn thế nữa trận lượt đi đội bóng Pháp phải thi đấu trên sân khách. Đặt mục tiêu bắt buộc phải có bàn thắng tại Old Trafford có thể sẽ khiến PSG tâm trí bất an và dẫn tới thua trận. Phòng thủ không phải là một phương án tồi vì suy cho cùng, mục tiêu tại vòng 1/8 Champions League là giành vé tứ kết”, Huy Phước đánh giá. BLV Huy Phước đưa ra dự đoán MU thắng 1-0 trước PSG ở trận lượt đi tại Old Trafford.

Bên cạnh các trận đấu giữa Liverpool - Bayern Munich, MU - PSG hay những cặp đấu hấp dẫn vòng 1/8 Champions League, người hâm mộ cũng có thể đón xem trọn vẹn các trận đấu hấp dẫn vòng 1/8 của Europa League vào tuần tới và hồi hộp theo dõi từng diễn biến ở giai đoạn nước rút kịch tính của Ngoại hạng Anh.

Tin mới