Chặn bắt nhóm nam nữ tháo biển số, chạy xe tốc độ cao ở TP Vinh

(Baonghean.vn) - Ban đầu các đối tượng khai nhận, trú tại địa bàn TP Vinh, số ít các vùng lân cận, tất cả có độ tuổi trung bình 15 -20 tuổi, trong đó có những đối tượng không có giấy phép lái xe.

Vào hồi 16h30 ngày 6/4, qua tuần tra kiểm soát, tổ tuần tra của Đội CSGT-TT Công an TP Vinh đã phát hiện một nhóm trên 10 thanh niên, cả nam và nữ, đi trên 7 xe mô tô, trong đó phần lớn không mang biển kiểm soát, không gương chiếu hậu chạy trên đường, người điều khiển và người ngồi sau đều không đội mũ bảo hiểm, trong đó có xe chở 3...

Ảnh: Đ.C
Nhóm đối tượng tại Đội CSGT-TT Công an TP Vinh. Ảnh: Đ.C

Triển khai các biện pháp phối hợp, tổ tuần tra đã kịp thời chặn xe và đưa một số đối tượng về trụ sở Đội CSGT- TT Công an TP Vinh.

Tại đây, ban đầu các đối tượng khai nhận phần lớn trú tại địa bàn TP Vinh, số ít các vùng lân cận, tất cả có độ tuổi từ 15-20, trong đó có những đối tượng không có giấy phép lái xe.

Ảnh: Đ.C
Đội CSGT-TT Công an TP Vinh bước đầu lấy lời khai. Ảnh: Đ.C

Hiện, Đội CSGT- TT Công an TP Vinh tiếp tục lấy lời khai từng đối tượng để điều tra xử lý, cũng như truy bắt các đối tượng còn lại.

Ảnh: Đ.C
Hầu hết xe các đối tượng sử dụng đều có ký hiệu riêng, mang dòng chữ OHLINS. Theo một trong các đối tượng cho biết thì đây là ký hiệu của nhóm. Ảnh: Đ.C

Theo chỉ huy Đội CSGT- TT Công an TP Vinh cho biết: Trên địa bàn TP Vinh, thời gian gần đây nổi lên tình trạng một số thanh thiếu niên, chạy xe máy không mang biển kiểm soát với tốc độ cao, gây mất trật tự ATGT, nguy hiểm cho người đi đường.

Để ngăn chặn và kịp thời xử lý các đối tượng này, cũng như triển khai Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về nội dung không tụ tập đông người, Công an TP Vinh đã lập kế hoạch, tung lực lượng tuần tra trong nhiều ngày qua, với mục tiêu kịp thời xử lý các đối tượng vi phạm, không để phát sinh thành vấn đề nóng.

Tin mới