Chặn đầu xe ô tô đập phá vì vượt không thành

Do vượt xe ô tô đi phía trước không thành công, Hào cùng một thanh niên khác dùng gậy gỗ đập phá “xế xịn” này.

Chiều 9/5, Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho biết, vừa bắt tạm giam hai tháng đối với Chu Anh Hào (23 tuổi, trú Ba Vì, Hà Nội) để điều tra hành vi “Hủy hoại tài sản của người khác”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 ngày 7/5, anh Nguyễn Thế H. (26 tuổi, trú phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ), điều khiển xe ôtô Mercedes màu đen chạy từ đường Lê Trọng Tấn về đường Tôn Đản (quận Cẩm Lệ).

Chu Anh Hào tại CQĐT.
Chu Anh Hào tại CQĐT.

Đang di chuyển thì anh H. bị Hào và một người tên Sơn (chưa xác định rõ lai lịch) chạy trên xe máy mang BKS 29E-632.85 yêu cầu dừng xe.

Vì không quen biết nên người đàn ông này không dừng lại và tiếp tục cho xe chạy. Khi anh H. di chuyển được một đoạn thì bị hai thanh niên dùng chân đạp vào cửa sau xe ô tô.

Không dừng lại ở đó, sau khi đi theo anh H. đến số nhà 322 đường Tôn Đản, Hào cùng Sơn bất ngờ chặn đầu xe ô tô và yêu cầu anh H. xuống xe. Anh H. không xuống xe thì bị hai thanh niên dùng gậy gỗ bên đường đập nhiều lần vào kính chắn gió xe ô tô rồi bỏ đi.

Nhận được trình báo của bị hại, Công an quận Cẩm Lệ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và bắt giữ Chu Anh Hào.

Qua đấu tranh ban đầu, Hào khai nguyên nhân đuổi theo đập phá xe ô tô của anh H. vì vượt xe này không thành. Hiện, Công an quận Cẩm Lệ đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc và đồng thời kêu gọi đối tượng còn lại ra đầu thú.

Theo Công lý

TIN LIÊN QUAN

Tin mới