Chân dung tuyệt sắc của các mỹ nhân giới tỷ phú toàn cầu

Họ là “cô gái trong mơ” của mọi chàng trai, đồng thời cũng là tấm gương sáng cho các cô gái trẻ.

Ái nữ của ông trùm đế chế Sam Sung

 

Lee Seo Hyun là con gái thứ hai của Lee Kun Hee – chủ tịch tập đoàn Sam Sung lừng lẫy toàn thế giới. Giống như chị gái, Seo Hyun cũng kế thừa cơ nghiệp của gia đình, mở rộng phạm vi kinh doanh của công ty bằng cách “tiến quân” vào thị trường thời trang cao cấp và lĩnh vực công nghiệp hóa chất.

Cô còn phụ trách thu mua thương hiệu thời trang túi xách Colombo Via Della Spiga của Ý, lên kế hoạch sát nhập Samsung SDI và Samsung Everland cùng nhiều dự án quan trọng khác. Năm 2013, Lee Seo Hyun là người Hàn Quốc duy nhất lọt vào danh sách tỷ phú trẻ nhất toàn cầu của tạp chí Forbes. Tháng 4 năm nay, cô tiếp tục được xếp thứ 18 trong danh sách tỷ phú của tờ Forbes Hàn Quốc.

Ái nữ của tổng thống Mỹ Donald Trump

 

Cái tên Ivanka Trump đã quá quen thuộc với công chúng kể từ khi ông Donald Trump lên ngôi tổng thống. Cô gái này không chỉ là tiểu thư danh giá, người thừa kế duy nhất của khối tài sản gần 2,1 tỷ USD mà còn là một doanh nhân đại tài. Ivanka sở hữu nhãn hiệu thời trang riêng, là phó tổng giám đốc điều hành mảng phát triển và mua lại của Trump Organization trước khi được cha bổ nhiệm chính thức làm cố vấn cho tổng thống Hoa Kỳ. Ivanka từng là người mẫu nổi tiếng nên thật dễ hiểu khi cô sở hữu sắc vóc ít ai bì kịp.

Paris Hilton

 

Người ta thường biết tới Paris Hilton như một cô nàng ăn chơi trác táng, đẹp nhưng đầu óc kém phát triển. Nhưng ít ai biết vị thiên kim tiểu thư này lại là một nữ tỷ phú thành công với đầu óc vô cùng nhanh nhạy.

Cô không chỉ là người mẫu, diễn viên mà còn tự sản xuất âm nhạc, kinh doanh thời trang. Paris Hilton hiện đã trở thành một thương hiệu đắt giá, nhiều nhãn hàng chỉ mong được cô để mắt tới sản phẩm của họ, bởi đây là cách quảng bá nhanh nhất, hữu hiệu nhất. Được biết, Paris Hilton được thừa kế 100 triệu đô từ tài sản của gia đình.

Julia Louis-Dreyfus

 

Cô đào nổi tiếng của Hollywood - Julia Louis-Dreyfus năm nay đã bước sang tuổi 45, nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn khiến không ít đàn em phải dè chừng. Không chỉ được trời phú cho dung mạo hơn người, cô nàng còn là một tỷ phú với khối tài sản đồ sộ.

Cha cô là Gérard Louis-Dreyfus – một tỷ phú nổi tiếng ở Pháp. Tuy không kế thừa cơ nghiệp của gia đình nhưng Julia đã tự “làm giàu” nhờ nhiều năm lăn lộn trong ngành điện ảnh. Cô từng nhận được giải Emmy cho diễn viên phụ xuất sắc nhất mảng phim hài trong lễ trao giải lần thứ 48.

Anna Anisimova

 

Cô nàng sinh năm 1985 này là con gái của Vasily Anisimov – ông trùm tư bản ngành thép của Nga. Gia đình Anisimov sở hữu khối tài sản lên tới hơn 3,4 tỷ USD, bởi vậy, cô tiểu thư này không bao giờ phải suy nghĩ khi tiêu tiền.

Khi còn là sinh viên của đại học New York, Anna Anisimova từng chi 980.000 USD chỉ để thuê một biệt thự nghỉ dưỡng. Cô nàng cũng thường xuyên xuất hiện trong những bữa tiệc của giới thượng lưu.

Chương Chiết Thiên

 

Chương Chiết Thiên được mọi người biết đến nhờ danh hiệu “cô bé trà sữa”. Cô gái này sở hữu vẻ đẹp trong sáng và học lực đáng nể. Sau khi tốt nghiệp đại học Thanh Hoa, Chương Chiết Thiên kết hôn với đại gia ngành IT – Lưu Cường Đông. Nhiều người ngỡ cô nàng là “lọ lem” ngoài đời thực, nhưng ít ai biết gia thế của Chiết Thiên cũng không kém nhà chồng. Bố của cô – Chương Lệ Hậu là giám đốc tập đoàn đầu tư Hội Tư Thông, tổng tài sản hơn cả nghìn tỷ. Không ỷ lại vào bố, Chương Chiết Thiên cũng tự tạo dựng sự nghiệp cho mình. Người đẹp 9x này từng làm giám đốc sản phẩm thực tập cho Microsoft, làm MC cho đài truyền hình.

Kỷ Khải Đình

 

Cô gái có khuôn mặt xinh đẹp như ngôi sao này là Kỷ Khải Đình, sinh năm 1990 tại Hồng Kong. Cô sở hữu học vị kinh tế và tài chính của trường đại học London. Cha cô là Kỷ Hải Bằng – chủ tịch hội đồng của công ty bất động sản Quang Long. Khải Đình tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã là chủ tịch chấp hành của công ty, đồng thời nắm giữ 85% cổ phiếu. Hiện cô nắm giữ số tài sản lên tới 1,3 tỷ USD. Tin vui cho các chàng trai là cô nàng xinh đẹp, giàu có này hiện vẫn đang độc thân.

Theo Danviet

TIN LIÊN QUAN

Tin mới