Chặn ô tô tình địch, người đàn ông bị tông chết

Công an tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn TP.Pleiku vừa có vụ mâu thuẫn liên quan đến vấn đề tình cảm. Trong lúc tức giận, Nguyễn Văn Toàn (SN 1984) đã rồ ga xe ô tô tông chết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h45 ngày 20/8, anh Lại Đức Chung (SN 1983, trú tại đường Lê Đại Hành) và Lê Ngô Vĩnh Phát (SN 1993, trú tại tổ 8, phường Ia Kring) chạy xe ô tô BKS 81A-1253 đến nhà Nguyễn Văn Toàn (SN 1984, trú tại 02B, đường Duy Tân, phường Diên Hồng-Pleiku) để giải quyết mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Khi đến nơi, Chung và Phát xuống xe đi vào nhà gặp Toàn để nói chuyện. Lúc này, Toàn đang ngồi trên xe ô tô BKS 81A-116.20 (xe đang dựng trong sân nhà của Toàn).

Hiện trường xảy ra vụ việc.
Hiện trường xảy ra vụ việc.
Thấy vậy, Chung liền chạy ra đứng trước đầu xe, còn Phát chạy lại xe của mình lấy một con dao dài 90cm, rồi chạy đến chém vào bên phải xe ô tô Toàn. Trong lúc tức giận, Toàn đã rú ga, tông thẳng vào người của anh Chung. Hậu quả khiến anh Chung được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Gia Lai để cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Sau sự việc, Toàn điều khiển xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Khi xe chạy đến ngã ba đường Lê Thánh Tôn (thuộc phường Ia Kring) thì chiếc xe bị lật. Sau đó, nghi phạm đã đến công an phường Diên Hồng để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ án.

Tin mới