Chàng trai Nghệ An hát như Đàm Vĩnh Hưng 'đốn tim' cư dân mạng

(Baonghean.vn) - Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, Nguyễn Thái Sơn còn “đốn tim” cư dân mạng bằng chính giọng hát giống nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, Nguyễn Thái Sơn, chàng trai 23 tuổi đến từ huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã up lên facebook cá nhân một đoạn video dài gần 1 tiếng đồng hồ với những ca khúc quen thuộc của Mr. Đàm nhưng do chính Sơn thể hiện. Ngay lập tức, video này đã hút gần 170 nghìn lượt người xem, 685 lượt chia sẻ và được các cư dân mạng bình luận là “em trai thất lạc” của Đàm Vĩnh Hưng.

Với chất giọng khàn và giống với Đàm Vĩnh Hưng, những ca khúc như "Cho vừa lòng em", "Hàn Mặc Tử",… giọng hát của Sơn đã nhận được hàng nghìn lời bình luận khen ngợi từ các facebooker: “Không nhìn hình sẽ nghĩ là anh Đàm hát”, “rất hay, mong bạn thành công hơn nữa”, “luyến láy đều giống, em chỉ chưa giống vì công nghệ thôi”…

Nguyễn Thái Sơn mê ca hát từ lúc còn nhỏ. Sơn đã từng nghêu ngao những ca khúc của Đàm Vĩnh Hưng như "Tiếng gió xôn xao", "Đánh mất", "Lạc mất em"… Chính vì vậy, chàng trai 23 tuổi này bị ảnh hưởng nhiều bởi giọng ca và phong cách biểu diễn của thần tượng.

Nguyễn Thái Sơn “đốn tim” cư dân mạng bằng chính giọng hát giống nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: NVCC
Nguyễn Thái Sơn “đốn tim” cư dân mạng bằng chính giọng hát giống nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: NVCC

Sơn chia sẻ, bản thân anh không buồn khi được ví như “bản sao” của Mr. Đàm, ngược lại Sơn còn xem đó là một vinh dự. Những ca khúc do Sơn hát luôn nhận được hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Năm 2017, Nguyễn Thái Sơn tham gia chương trình Ca sỹ giấu mặt của Đài truyền hình Vĩnh Long thuộc team ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng. Đây là chương trình tìm ra người có giọng hát giống ca sỹ chính nhất. Mặc dù không chiến thắng ở cuộc thi này, nhưng Sơn đã có những kỷ niệm đáng nhớ với thần tượng của mình.

Sơn hát cùng Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu Ca sỹ giấu mặt 2017. Ảnh: NVCC
Sơn hát cùng Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu "Ca sỹ giấu mặt" 2017. Ảnh: NVCC

9X Nghệ An chia sẻ, anh chưa từng được đào tạo qua bất kỳ trường lớp âm nhạc nào, bản thân anh chỉ hát theo cảm xúc và bản năng. Nếu có cơ hội theo đuổi âm nhạc, Sơn sẽ gắn bó với nhạc trẻ và trữ tình.

Hiện, Nguyễn Thái Sơn là ca sỹ tự do tại các đám cưới, quán cà phê, phòng trà… Sắp tới, anh sẽ tiếp tục tham gia các cuộc thi chương trình thực tế về âm nhạc để thể hiện khả năng của mình.

Thiên Thiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới