Chàng trai Nghệ khắc họa các cầu thủ lên tóc để cổ vũ tuyển Việt Nam

(Baonghean.vn) - Trương Xuân Tuấn vừa khắc họa hình ảnh các cầu thủ tuyển Việt Nam lên tóc trước trận bán kết AFF giữa Việt Nam và Philippines sắp tới để cổ vũ tinh thần các cầu thủ nước nhà.
Chân dung các cầu thủ tuyển Việt Nam như Phan Văn Đức, Công Phượng, Bùi Tiến Dũng… và cả vị huấn luyện viên tài ba Park Hang-seo vừa được chàng trai gốc Nghệ An là Trương Xuân Tuấn (28 tuổi) khắc họa lên tóc. 
Phan Văn Đức trong một lần ăn mừng bàn thắng được Tuấn khắc họa trên mái tóc. Ảnh: NVCC
Phan Văn Đức trong một lần ăn mừng bàn thắng được Tuấn khắc họa trên mái tóc. Ảnh: NVCC
Tuấn từng khiến cư dân mạng nhiều phen khen ngợi trầm trồ với tài năng khắc họa các diễn viên, cầu thủ, danh nhân…  nổi tiếng lên tóc. Ví như các nhân vật trong phim "Sống chung với mẹ chồng", "Người phán xử" hay các nhân vật đình đám khác như Lý Tiểu Long, Tượng đài Nữ thần Tự do… được anh khắc lên đầu tóc của khách hàng khá tinh tế.
Vị huấn luyện viên tài ba Park Hang Seo dưới bàn tay tài năng của Tuấn
Vị huấn luyện viên tài ba Park Hang-seo dưới bàn tay tài năng của Tuấn.  Ảnh: NVCC
Những tác phẩm khắc họa của Tuấn khi update trên mạng xã hội đều nhận được hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận.  Khả năng khắc họa nhân vật lên tóc của Tuấn nhờ sự khổ luyện từ bản thân anh. Tuấn không qua trường lớp đào tạo hội họa nào, nhưng anh có đam mê tạo mẫu tóc và đã gắn bó với cây kéo hơn 6 năm qua. 
Cầu thủ Công Phượng cũng “in” trên một đầu tóc của khách hàng của Tuấn. Ảnh: NVCC
Cầu thủ Công Phượng cũng “in” trên một đầu tóc của khách hàng của Tuấn. Ảnh: NVCC
Mỗi tác phẩm, Tuấn đã bỏ ra 2 tiếng đồng hồ để hoàn thành một cách chỉn chu, tỉ mỉ và tinh tế nhất. 

Tin mới