Chàng trai thoát được tiền thách cưới khổng lồ nhờ lấy vợ Tây

Chú rể Trung Quốc đã rất ngạc nhiên khi bố mẹ vợ nói anh không phải mất một xu nào để cưới được cô dâu.

Đám cưới của chú rể He Pingwei tuần trước với cô vợ người Ukraine xinh đẹp, đang khiến nhiều chàng trai Trung Quốc vừa ghen tỵ, vừa ao ước, theo Scmp.

Người Trung Quốc có phong tục thách cưới, nhà trai phải đưa của hồi môn cho nhà gái. Hiện nay, chênh lệch nam nữ ở nước này lớn, phụ nữ bản địa càng đắt giá. Nhiều gia đình có con trai đến tuổi lấy vợ rơi vào cảnh khốn đốn, vì phải chuẩn bị nhà, xe, công việc ổn định cho con, cùng của hồi môn hậu hĩnh mới mong có cơ hội. Định giá phổ biến là khoảng 200.000 tệ tiền mặt (hơn 700 triệu đồng) và một ngôi nhà trao tay cô dâu. 

Chàng trai thoát được tiền thách cưới khổng lồ nhờ lấy vợ Tây ảnh 1

Khi đến quê nhà chú rể, cô dâu Tây đã ngay lập tức yêu phong cảnh, văn hóa, ẩm thực nơi đó và trúng tiếng sét ái tình với chàng nhân viên kinh doanh này.

Tuy nhiên, cưới cô dâu Inesa, chú rể Pingwei chẳng mất đồng tiền hồi môn nào. Lúc bố mẹ vợ nói điều này, Pingwei đã rất ngạc nhiên.

Đôi uyên ương quen nhau đầu năm 2016, lúc đó cô dâu đến Bắc Kinh phiên dịch. Vẻ đẹp trai và hiền lành của Pingwei, chàng nhân viên bán hàng, đã chinh phục cô gái trẻ. Họ sau đó yêu nhau.

Chàng trai thoát được tiền thách cưới khổng lồ nhờ lấy vợ Tây ảnh 2

Cô dâu, chú rể hạnh phúc trong đám cưới.

Pingwei và vợ tổ chức đám cưới ở Trung Quốc, người thân của cô dâu cũng bay sang. Họ dự định sẽ đến Ukraine tổ chức đám cưới theo phong tục nước này một lần nữa. Sau đó, đôi vợ chồng sẽ quay về quê nhà chú rể làm kinh doanh.

Sau đám cưới của Pingwei, dân mạng ở đất nước tỷ dân bình luận tương lai sẽ có nhiều chàng trai Trung Quốc sang phương Tây tìm vợ.

Tin mới