Chàng trai trẻ Nghệ An quyến rũ trong Đại hội mỹ nam

(Baonghean.vn) - Đào Ngọc Sang, hotboy Nghệ An được mời tham dự chương trình Đại hội mỹ nam vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chàng trai 21 tuổi trở nên quyến rũ, khác lạ trong một hình ảnh hoàn toàn khác.

Đại hội mỹ nam là chương trình biểu diễn thời trang chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín dành cho các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang nam và các người mẫu nam trong thị trường thời trang Việt. Mỗi năm, nhà sản xuất Đại hội mỹ nam luôn mong muốn mang đến những điều đặc biệt cho khán giả theo dõi và chờ đón chương trình.

Đại hội mỹ nam lần này quy tụ nhiều người mẫu đẳng cấp hiện nay. Ảnh: NVCC
Đại hội mỹ nam lần này quy tụ nhiều người mẫu đẳng cấp hiện nay. Ảnh: NVCC

Năm nay, Đại hội mỹ nam mùa 5 quy tụ 6 nhà thiết kế và thương hiệu thời trang nam tên tuổi như Mleo, Seven Uomo, Tommy Nguyễn, Seahorse, Vinh Tailor by Minh Hùng, Jang Jang. Với những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân, bắt kịp xu hướng của làng thời trang thế giới. Nhà sản xuất chương trình kỳ vọng show diễn Đại hội mỹ nam mùa 5 sẽ là kênh thông tin thời trang uy tín, hiệu quả cho giới mộ điệu thời trang trong nước.

Trong chương trình Đại hội mỹ nam diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua, bên cạnh các khách mời sao Việt như Thành Lộc, Vũ Hà, Nguyên Vũ, Quán quân Hoàng Hiếu, Nam vương Tiến Đạt, Phi Thanh Vân… thì chàng trai Nghệ An Đào Ngọc Sang cũng là một khách mời đặc biệt của chương trình.

Đào Ngọc Sang hút hồn người xem khi đi catwalk cùng các nam người mẫu. Ảnh: NVCC
Đào Ngọc Sang thu hút người xem khi đi catwalk cùng các nam người mẫu. Ảnh: NVCC

Đào Ngọc Sang nhận được lời mời tham dự từ đạo diễn chương trình Lê Việt. Trong đêm diễn, Sang diện thiết kế của nhà thiết kế Hoàng My và biểu diễn catwalk cùng với các người mẫu đẳng cấp nhất Việt Nam hiện nay.

Sang trở nên quyến rũ trong bộ cánh của nhà thiết kế Hoàng My. Ảnh: NVCC
Sang trở nên quyến rũ trong bộ cánh của nhà thiết kế Hoàng My. Ảnh: NVCC

Hotboy Nghệ An trở nên lạnh lùng, quyến rũ, khác lạ trong bộ cánh này, so với hình ảnh baby mà anh gây dựng trước đó. Hình ảnh của Sang cũng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ mình như “em trai lộng lẫy quá”, “đẹp trai lên nhiều quá”…

Đào Ngọc Sang (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) là nam ca sỹ trẻ được nhiều người yêu thích hiện nay. Dù đang là sinh viên năm cuối Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, song Sang hoạt động tích cực trong lĩnh vực âm nhạc.

Sang chụp ảnh cùng nhà thiết kế Hoàng My Ảnh: NVCC
Sang chụp ảnh cùng nhà thiết kế Hoàng My Ảnh: NVCC

Người ta biết đến Sang khi anh tham gia Giọng hát Việt 2015 và về team Mỹ Tâm. Sau đó, Sang giành quán quân ở Phiên bản hoàn hảo, Gia đình song ca cùng với những ca khúc cover gây xúc động trên mạng xã hội facebook.

Thiên Thiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới