Chàng trai xứ Nghệ khiến cư dân mạng xúc động khi hát về mẹ

(Baonghean.vn) - Với những ca từ xúc động và sâu sắc về tình mẫu tử, giọng ca của chàng trai xứ Nghệ Liễu Gia Hưng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người yêu nhạc.
Liễu Gia Hưng thể hiện ca khúc "Lòng mẹ"

Ca khúc “Lòng con” (thơ Nguyễn Minh Đức) được phổ nhạc bởi Liễu Gia Hưng và cũng được thể hiện bởi giọng hát trầm, ấm của chàng trai này đang làm cư dân mạng xúc động.

Người yêu nhạc dành cho Hưng những lời khen ngợi chân thành: “Hưng hát bài nào về mẹ cũng thành công”, “hay và tình cảm lắm em ơi”...

Những ca từ trong ca khúc “Lòng con” lột tả sâu sắc tình mẫu tử, một tình cảm thiêng liêng: “Không tình nào sánh bằng tình mẫu tử, ơn sinh thành nghĩa cử thật thiêng liêng, một nét riêng chẳng thể nào sánh được, cả một đời đánh cược với các con…Bao mỏi mòn, cơ cực mẹ gánh hết…Mẹ đêm đêm cho con yên giấc ngủ…Mẹ từng ngày mang tiếng cười cho con…Mong cho con an lành, con khôn lớn…Mẹ ơi…”

Ảnh: NVCC
Hưng hiện là ca sĩ tự do. Ảnh: NVCC

Liễu Gia Hưng quê ở xã quê Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, tốt nghiệp Trường Cao đẳng VHNT Nghệ An. Dù không được sinh ra trong cái nôi nghệ thuật nhưng Hưng có đam mê lớn dành cho âm nhạc. Anh từng giành giải Nhì Tiếng hát sinh viên Nghệ An năm 2015, Top 10 chương trình Hãy hát lên do Đài truyền hình Nghệ An tổ chức…

Tin mới