Châu Tinh Trì: 'Tôi nợ khán giả rất nhiều'

Nhà sản xuất kiêm biên kịch của phim 'Mối tình ngoại truyện 2' biết ơn những người ủng hộ các sản phẩm của anh.

Ra mắt khán giả Trung Quốc, Việt Nam và một số nước châu Á vào dịp Tết Âm lịch, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2 đạt doanh thu phòng vé áp đảo so với các tác phẩm khác. Tuy vậy, phim nhận nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Không ít khán giả cho rằng tác phẩm yếu về mặt biên kịch, diễn xuất.

"Trước đây chúng ta nợ Châu Tinh Trì vé xem phim, giờ đến lượt Châu Tinh Trì nợ chúng ta vé xem phim", bình luận của khán giả trên một diễn đàn dấy lên nhiều tranh luận.

"Chúng ta nợ Châu Tinh Trì vé xem phim" là khẩu hiệu của fan Châu Tinh Trì mỗi khi phim của anh ra rạp. Sở dĩ khán giả nói họ nợ danh hài vì trước đây nhiều người xem miễn phí tác phẩm của anh qua Internet. Việc tới rạp xem phim được coi là cách "trả nợ" cho tài tử.

Châu Tinh Trì (trái) và Từ Khắc - đạo diễn của
Châu Tinh Trì (trái) và Từ Khắc - đạo diễn của "Mối tình ngoại truyện 2".

Phản hồi trên Sina về ý kiến trên, Châu Tinh Trì nói: "Tôi không đồng tình khi khán giả nói họ nợ tôi vé xem phim. Chẳng ai nợ tôi vé cả. Nhưng nếu nói tôi nợ khán giả thì đúng, tôi thường nghĩ như vậy. Mỗi lần cảm nhận được sự ủng hộ của họ, tôi đều thấy nợ họ rất nhiều".

Những năm gần đây, mỗi dịp Tết Âm lịch, Châu Tinh Trì đều cho ra mắt sản phẩm mới, trong vai trò đạo diễn. Với Mối tình ngoại truyện 2, anh đảm nhiệm việc giám chế và biên kịch. Mỗi phim ra mắt đều gặt hái doanh thu lớn, trong đó Mỹ nhân ngư (năm 2016) trở thành phim ăn khách nhất lịch sử phòng vé Trung Quốc.

Cảnh phim
Cảnh phim "Mối tình ngoại truyện 2".

Tuy vậy, với các phim mới của danh hài, bên cạnh nhóm khán giả ủng hộ, nhiều người thất vọng. Sina bình luận: "Sự hoán đổi giữa 'khán giả nợ vé Châu Tinh Trì' và 'Châu Tinh Trì nợ vé khán giả' là lời nhắc nhở với danh hài. Hoài niệm về Châu Tinh Trì đang bị xói mòn".

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới