Cháu Trump ngồi ghế Tổng thống

Bé gái hơn ba tháng tuổi Carolina gây chú ý khi ngồi trên ghế làm việc của ông nội ở Phòng Bầu dục với biểu cảm đáng yêu.

Eric Trump, con thứ ba của Tổng thống Mỹ Donald Trump, hôm 16/12 chia sẻ trên Instagram bức ảnh cho thấy con gái anh là Carolina Dorothy ngồi trên ghế làm việc của Trump ở Phòng Bầu dục, Nhà Trắng. Carolina gây chú ý với biểu cảm khuôn mặt đáng yêu và mái tóc được chải ngược rất giống ông nội.

"Chúng ta sẽ cần một chiếc ghế cao hơn đấy", Eric viết, đăng kèm hashtag "Tổng thống Mỹ thứ 55" với ý đùa con gái anh có thể trở thành tổng thống sau 40 năm nữa.

Cháu Trump ngồi ghế Tổng thống ảnh 1

Carolina Dorothy, cháu nội của Tổng thống Mỹ Donald Trump ngồi tại ghế làm việc của ông ở Phòng Bầu dục hôm 16/12. Ảnh: Instagram/ Eric Trump.

Carolina sinh ngày 20/8 và là cháu nhỏ nhất của Tổng thống Trump tính tới thời điểm này. Eric và vợ Lara còn có con trai đầu lòng là Eric Jr, hiện đã hai tuổi. Con gái lớn của Trump là Ivanka cùng chồng Jared Kushner có ba trong khi anh trai cô Donald Jr có 5 con với vợ cũ Vanessa.

Cả hai con của Eric và Lara đều được sinh ra sau khi Trump trở thành Tổng thống. Trong thời gian Trump tranh cử tổng thống năm 2016, Eric nói rằng khi "cuộc đua chính trị điên cuồng" kết thúc, vợ chồng anh sẽ sinh con.

Eric làm việc tại Trump Organisation cùng anh trai Donald Jr với tư cách là phó chủ tịch điều hành và ủy viên quản trị. Lara là cố vấn cấp cao cho chiến dịch tái tranh cử năm 2020 của Trump.

Cháu Trump ngồi ghế Tổng thống ảnh 2

Carolina Dorothy chải kiểu tóc trông rất giống ông nội khi tới Phòng Bầu dục hôm 16/12. Ảnh: Instagram/ Eric Trump.

Tin mới