Cháy địa điểm làm quán karaoke, 6 người tử vong

Chiều 21/12, đã xảy ra một vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng khiến ít nhất 6 người tử vong...

Vụ cháy xảy ra khoảng 14 giờ 15 phút cùng ngày khi nhóm thợ 7 người đang sửa chữa tại một địa điểm để chuẩn bị làm quán kinh doanh karaoke trên đường Nguyễn Trãi, thị xã Long Khánh ( Đồng Nai)

Cháy địa điểm làm quán karaoke, 6 người tử vong ảnh 1
Cảnh sát PCCC kịp thời có mặt khống chế vụ cháy.

Do ngọn lửa cháy lan quá nhanh nên các nạn nhân không thể thoát ra kịp. Khi người dân xung quanh đưa được các nạn nhân ra ngoài thì các nạn nhân đã ở trong tình trạng bỏng toàn phần.

Dù được khẩn trương đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết bỏng quá nặng nên đã có 6 nạn nhân tử vong, người còn lại đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường dập tắt đám cháy và phong tỏa khu vực trên để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, bước đầu nguyên nhân dẫn đến vụ việc do nhóm thợ đang hàn điện ở địa điểm trên thì tia lửa điện máy hàn bất ngờ bén sang những vật liệu dễ cháy. Sau đó, lửa cháy lan sang làm nổ máy lạnh khiến các công nhân gặp nạn thương tâm.

Tin mới