Cháy nổ lớn tại kho chứa gạch men ở Đà Nẵng

Kho hàng chứa gạch men rộng hơn 200 m2 ở TP Đà Nẵng bất ngờ phát nổ và bốc cháy, khiến nhiều ôtô bị hư hỏng nặng.

Sáng sớm 6/5, tại kho chứa gạch men của Công ty CP H.V.S trên đường Lê Đại Hành, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng, xảy ra vụ cháy, khiến nhiều ôtô bị hư hỏng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng cùng ngày, người dân sống cạnh kho chứa gạch men của công ty trên nghe nhiều tiếng nổ lớn, nên đi kiểm tra và phát hiện có khói bốc ra từ bên trong nhà kho. Cả khu phố hoảng hốt, người dân vừa tri hô và dùng thiết bị chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành.

Cảnh sát PCCC tiếp cận đám cháy. Ảnh
Cảnh sát PCCC tiếp cận đám cháy. Ảnh: Giáp Hồ.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP.Đà Nẵng huy động 3 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Thời điểm xảy ra vụ cháy, bên trong kho hàng rộng hơn 200 m2 có 5 xe ôtô.

Hậu quả, nhiều tài sản bên trong nhà kho bị thiêu rụi, một ôtô 7 chỗ bị cháy phần đầu xe và một xe tải bị cháy phần đuôi, 3 ôtô còn lại được đưa ra ngoài kịp thời.  Rất may không có thiệt hại về người.

Trước đó, trưa 5/5 tại một căn nhà đường Trần Cao Vân, phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, đã xảy ra vụ cháy do chập điện. Vào thời điểm trên, mọi người đều đi vắng nên chỉ thiệt hại về tài sản.

 Đường Lê Đại Hành địa điểm xảy ra vụ cháy. Ảnh: 
 Đường Lê Đại Hành địa điểm xảy ra vụ cháy. Ảnh: Thiên Sơn.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới