Chế Linh lần đầu tổ chức liveshow tại Sài Gòn

Sau 37 năm từ ngày xa quê hương ra nước ngoài định cư, đây là lần đầu tiên nam danh ca được cấp phép tổ chức liveshow ở TP.HCM để biểu diễn phục vụ khán giả.

Sau khi hoàn thành xong 2 liveshow diễn ra tại TP.Vinh và TP.Hà Tĩnh, danh ca Chế Linh đã trở về TP.HCM để cùng ekip chuẩn bị cho liveshow đặc biệt và đẳng cấp sẽ diễn ra tại TP HCM vào ngày 25/2 tới đây.

Lần đầu tiên nam danh ca được cấp phép tổ chức liveshow ở TP.HCM sau 37 năm.
Lần đầu tiên nam danh ca được cấp phép tổ chức liveshow ở TP.HCM sau 37 năm xa quê hương.

Mặc dù đã trở về Việt Nam nhiều năm và được cấp phép biểu diễn ở nhiều tỉnh thành trên cả nước nhưng đây là lần đầu tiên Chế Linh được trở lại mảnh đất đã cưu mang và cho Chế Linh vị trí như ngày hôm nay. Bởi vậy, việc được cấp phép tổ chức liveshow tại TP.HCM khiến Chế Linh vô cùng hạnh phúc.

Chế Linh bày tỏ niềm vui khi được trở lại sân khấu ca nhạc ở TP.HCM: “Được trở lại sân khấu ca nhạc ở TP.HCM là điều tôi mong mỏi từ rất lâu. Tôi muốn hát tại nơi đây để tạ ơn mảnh đất đã cưu mang mình và tri ân khán giả, những con người đã luôn yêu thương và ủng hộ, giúp tôi có vị trí được như ngày hôm nay. Và tôi cũng tin rằng, đây cũng là điều mà khán thính giả mong đợi".

Trong liveshow đặc biệt sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 25/2 tại Gem Center, TP.HCM, Chế Linh sẽ tiếp tục thể hiện dòng nhạc bolero sở trường và hát lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình như: Thành phố buồn, Ai cho tôi tình yêu, Đừng nói xa nhau,…

Bên cạnh đó, theo chia sẻ của danh ca Chế Linh thì MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ là người đồng hành cùng ông trong hầu hết các liveshow ở Việt Nam bởi sự kỹ tính, thấu hiểu và duyên dáng của Kỳ Duyên luôn khiến cho Chế Linh cảm thấy yên tâm và tự tin hơn.

MC duyên dáng, xinh đẹp và dí dỏm Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ tiếp tục là người đồng hành cùng “ông hoàng nhạc sến”.
MC duyên dáng, xinh đẹp và dí dỏm Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ tiếp tục là người đồng hành cùng “ông hoàng nhạc sến”.

Ngoài MC Kỳ Duyên, chương trình còn có sự góp mặt của dàn khách mời tên tuổi như: Phương Dung,  Sơn Tuyền,  Phi Nhung, Ngọc Ánh,… 

Theo VNN

TIN LIÊN QUAN

Tin mới