Chevrolet Spark 2018 có giá từ 299 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu xe nhỏ Chevrolet Spark phiên bản mới vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 299 đến 389 triệu đồng.

Chevrolet Spark 2018 có 3 bản gồm Spark LS, Spark LT 5 chỗ và Spark Duo 2 chỗ vừa được GM Việt Nam tung ra thị trường. Mẫu xe nhỏ được làm mới một số chi tiết nội, ngoại thất bên cạnh hệ thống giải trí MyLink thế hệ mới. Mặc dù vậy, trang bị động cơ vẫn là bản 1.2L cùng hộp số sàn 5 cấp. Không có lựa chọn hộp số tự động.

Thiết kế ngoại thất của Spark 2018 với phần đầu và cản sau được làm mới. Lưới tản nhiệt được cải tiến làm tăng vẻ thể thao cùng cụm đèn pha và đèn hậu được thiết kế lại. Lốp tiêu chuẩn 165/65 trên Spark 2018 lớn hơn các phiên bản đời trước. Phiên bản cao nhất được trang bị mâm xe 14 inch đa chấu.

Chevrolet Spark 2018 co gia tu 299 trieu dong tai Viet Nam hinh anh 1
Chevrolet Spark 2018 với thiết kế nội, ngoại thất được làm mới vừa ra mắt ở Việt Nam.

Bên trong cabin, cụm đồng hồ được thiết kế lại dễ quan sát hơn. Hệ thống điều khiển được bố trí trên vô-lăng ở phiên bản Spark LT giúp lái xe có thể bật nhạc, điều chỉnh âm lượng, thoại rảnh tay mà vẫn tập trung lái. Mẫu xe nhỏ còn có vô-lăng trợ lực điện giúp phản hồi nhanh với các thao tác lái.

Mẫu xe nhỏ Chevrolet Spark 2018 lần đầu tiên được trang bị hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink thế hệ mới nhất cho phép người sử dụng kết nối các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng để nghe nhạc, xem phim, ảnh cũng như đồng bộ và hiển thị danh bạ lên màn hình cảm ứng màu 7 inch.

Một số tính năng khác như hệ thống khóa thông minh với chìa khóa điều khiển từ xa, âm thanh 4 loa, Radio AM/FM và kết nối USB/AUX.

Chevrolet Spark 2018 co gia tu 299 trieu dong tai Viet Nam hinh anh 2
Chevrolet Spark gặp phải những đối thủ lớn trong phân khúc như Kia Morning hay Hyundai Grand i10. Doanh số vì thế thấp hơn đối thủ khá nhiều. Đồ họa: Hân Nguyễn.

Trang bị an toàn với 2 phanh đĩa trước, phanh tang trống sau và 2 túi khí trên các phiên bản. Spark LS và Spark LT có thêm khóa cửa trung tâm. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) hỗ trợ riêng cho bản Spark LT.

"Trái tim" của Chevrolet Spark 2018 là khối động cơ 1.2L, kết hợp hộp số sàn 5 cấp giúp sản sinh công suất cực đại 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 108 Nm ở 4.800 vòng/phút.

Chevrolet Spark 2018 có 6 lựa chọn màu sắc. Phiên bản Spark Duo 2 chỗ có giá bán 299 triệu trong khi bản Spark LS và Spark LT giá lần lượt 359 và 389 triệu đồng.

Trong phân khúc xe nhỏ, Chevrolet Spark sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Kia Morning hay Hyundai Grand i10.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Tin mới