Chi Bảo bất ngờ thông báo giải nghệ, kết thúc sự nghiệp diễn viên

Thông báo mới nhất của nam diễn viên trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

Sáng 29/5, nam diễn viên Chi Bảo có bài viết dài trên trang cá nhân Facebook. Qua đó, anh chính thức thông báo giải nghệ, gửi lời "tri ân và tạm biệt" sau 25 năm hoạt động nghệ thuật.

Chi Bảo bất ngờ thông báo giải nghệ, kết thúc sự nghiệp diễn viên ảnh 1
Nam diễn viên Chi Bảo trong phim "Tình khúc bạch dương"
Chi Bảo bất ngờ thông báo giải nghệ, kết thúc sự nghiệp diễn viên ảnh 2

Chia sẻ của nam diễn viên Chi Bảo.

Cụ thể, anh viết: "Hôm nay, bằng tất cả lòng biết ơn xin được gửi đến khán giả: các cô chú, anh chị và các bạn đã đồng hành và ủng hộ Chi Bảo trong các vai diễn suốt 25 năm qua. Cho phép Chi Bảo nói lời từ biệt kết thúc với vai trò là một diễn viên, một người nghệ sỹ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà Bảo may mắn có được trong đời...".

Nam diễn viên sinh năm 1973 gửi lời cảm ơn đồng nghiệp, toàn bộ ê-kip, gia đình và người hâm mộ đã luôn yêu thương và đồng hành, ủng hộ anh trong hành trình vừa qua. Tuy chưa tiết lộ lý do giải nghệ cũng như những kế hoạch sắp tới, anh chỉ tiết lộ: "Xin hẹn gặp lại mọi người ở những chặng đường khác. Bảo luôn cầu chúc cho tất cả được bình an và hạnh phúc trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Những gì chúng ta đã trao cho nhau sẽ còn lại với thời gian không bao giờ phai". Đồng thời, Chi Bảo cho biết quyết định này của anh được bà xã hoàn toàn ủng hộ.

Chi Bảo bất ngờ thông báo giải nghệ, kết thúc sự nghiệp diễn viên ảnh 3

Chi Bảo và bà xã kém anh 16 tuổi - Thùy Chang.

Những ngày qua, Chi Bảo cũng vướng phải những bình luận trái chiều của cư dân mạng sau khi khuyên mọi người "chậm lại trước khi lên án" trong câu chuyện làm từ thiện lùm xùm mạng xã hội thời gian gần đây.

Diễn viên Chi Bảo tên thật là Phạm Gia Chi Bảo, sinh năm 1973. Trong suốt 25 năm hoạt động nghệ thuật, anh được biết đến qua những vai diễn trong: "Giao thời", "Những đứa con thành phố", "Đồng tiền xương máu",... Chi Bảo nổi tiếng với vẻ điển trai, lịch lãm, phong thái đĩnh đạc.

Tin mới