Chi đoàn Báo Nghệ An phát động cuộc thi Sáng tạo trẻ

(Baonghean.vn) - Cuộc thi sẽ đánh giá trên 2 tiêu chí “lan tỏa” và “đột phá”. Trong đó, lan tỏa là những tác phẩm, tin, bài, ảnh, clip có nội dung hay, đặc sắc, có sức ảnh hưởng, được độc giả đánh giá cao và tạo hiệu ứng tốt đối với xã hội.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Tháng thanh niên và hướng đến kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, chiều 28/3, Chi đoàn Báo Nghệ An phát động cuộc thi “Sáng tạo trẻ Báo Nghệ An”. 

Tham dự có các đồng chí: Phạm Thị Hồng Toan - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Nghệ An; Đậu Văn Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ, Chánh Văn phòng Báo Nghệ An và các đoàn viên, thanh niên Chi đoàn Báo Nghệ An.

Toàn cảnh buổi phát động cuộc thi
Toàn cảnh buổi phát động cuộc thi. Ảnh: Đức Anh

Trong năm qua, đoàn viên thanh niên Chi đoàn Báo Nghệ An đã ra sức phấn đấu, không ngừng nỗ lực học tập và rèn luyện cả về chuyên môn nghiệp vụ lẫn phẩm chất đạo đức, trình độ chính trị.

Đoàn viên chi đoàn Báo Nghệ An là lực lượng xung kích trong quá trình đổi mới không ngừng của Báo Nghệ An. Nhiều lượt đoàn viên thanh niên được Ban biên tập đánh giá cao, trao những trọng trách quan trọng và nhiều đoàn viên thanh niên tiêu biểu đạt nhiều giải thưởng báo chí Trung ương, ngành và địa phương...
Các tiết mục văn nghệ sôi động đến từ các đoàn viên thanh niên Báo Nghệ An. Ảnh: Đức Anh
Các tiết mục văn nghệ sôi động đến từ các đoàn viên thanh niên Báo Nghệ An. Ảnh: Đức Anh
Để lực lượng đoàn viên, thanh niên Báo Nghệ An tiếp tục thể hiện vai trò xung kích của mình trên mọi lĩnh vực, Chi đoàn Báo Nghệ An phát động Cuộc thi “Sáng tạo trẻ Báo Nghệ An” nhằm phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, nâng cao tay nghề, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao chất lượng các ấn phẩm của Báo Nghệ An cũng như tạo ra một sân chơi lý thú, lành mạnh, bổ ích cho tuổi trẻ Báo Nghệ An trong việc thể hiện tài năng, nghiệp vụ, sức sáng tạo trên tất cả các lĩnh vực.

Cuộc thi sẽ đánh giá trên 2 tiêu chí “lan tỏa” và “đột phá”. Trong đó, lan tỏa là những tác phẩm, tin, bài, ảnh, clip có nội dung hay, đặc sắc, có sức ảnh hưởng, được độc giả đánh giá cao và tạo hiệu ứng tốt đối với xã hội.

Còn đột phá là những sáng kiến, ý tưởng mới, sáng tạo có tính ứng dụng cao của đoàn viên thanh niên Báo Nghệ An trên các lĩnh vực hành chính, kỹ thuật, nghiệp vụ báo chí. Đó có thể là một cách tác nghiệp mới, một sáng kiến mới trong cải cách hành chính, một ứng dụng mới trên báo in, báo điện tử...

Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập Phạm Thị Hồng toan phát biểu tại buổi phát động cuộc thi
Tổng Biên tập Phạm Thị Hồng Toan phát biểu tại buổi phát động cuộc thi "Sáng tạo trẻ Báo Nghệ An". Ảnh: Đức Anh

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Biên tập Báo Nghệ An Phạm Thị Hồng Toan mong muốn các đoàn viên, thanh niên Báo Nghệ An cố gắng hơn nữa, phát huy tính sáng tạo, nghiêm túc, trau dồi nghiệp vụ chuyên môn; cần cân bằng giữa công việc và các hoạt động đoàn thể; phát huy hiệu quả làm việc nhóm; niềm say mê yêu nghề… để tạo ra những ấn phẩm chất lượng, góp phần đưa Báo Nghệ An ngày càng phát triển vững mạnh.

Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Phạm Văn Bằng giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn Báo Nghệ An. Ảnh: Đức Anh
Đồng chí Phạm Thị Hồng Toan trao quyết định công nhận Ủy viên BCH, Phó Bí thư Chi đoàn Báo Nghệ An. Ảnh: Đức Anh
Dịp này, Chi đoàn Báo Nghệ An trao Quyết định công nhận Ủy viên BCH, Phó Bí thư Chi đoàn Báo Nghệ An nhiệm kỳ 2016-2018 đối với đồng chí Phạm Văn Bằng, trao giấy khen của Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh cho các đoàn viên tiêu biểu, khen thưởng các đoàn viên xuất sắc trong thời gian qua.
Trao giấy khen của Đoàn khối các cơ quan tỉnh cho đoàn viên tiêu biểu của Chi đoàn Báo Nghệ An. Ảnh: Đức Anh
Trao Giấy khen của Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh cho đoàn viên tiêu biểu của Chi đoàn Báo Nghệ An. Ảnh: Đức Anh

Các đoàn viên xuất sắc được Chi đoàn Báo Nghệ An khen thưởng. Ảnh: Đức Anh
Các đoàn viên xuất sắc được Chi đoàn Báo Nghệ An khen thưởng. Ảnh: Đức Anh

Tin mới