Chị gái Nam Em giành quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam

Bên cạnh Lệ Nam, Nguyễn Sỹ Hưng đăng quang ở nhóm mẫu nam trong đêm chung kết 31/3 tại Vũng Tàu.

30 thí sinh tham gia tranh tài trong chung kết với ba phần thi: trang phục dân tộc, bikini và dạ hội. Quán quân ở nhóm người mẫu nữ và nam lần lượt thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 017) và Nguyễn Sỹ Hưng (SBD 054).

Chị gái Nam Em giành quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam ảnh 1

Hai quán quân Nguyễn Thị Lệ Nam và Nguyễn Sỹ Hưng. Ảnh: Huy Trần.

Trong đêm thi, Lệ Nam thu hút khán giả ở bước catwalk và sự tự tin khi thể hiện lại "Phải Lòng Con Gái Bến Tre" - ca khúc cô chọn trong phần thi tài năng trước đó. Nguyễn Thị Lệ Nam có vẻ ngoài giống em gái - Hoa khôi Nam Em, cao 1,74 m, nặng 48 kg, số đo ba vòng 80-60-84 cm. Cô từng đăng ký thi The Face năm 2017 nhưng không qua được vòng sơ khảo. Ngoài làm mẫu ảnh, Lệ Nam còn có năng khiếu ca hát giống em gái. Cô từng gây xôn xao khi công khai là người đồng tính.

Chị gái Nam Em giành quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam ảnh 2

Nguyễn Thị Lệ Nam ở phần thi bikini và dạ hội. Ảnh: Huy Trần.

Sau 7 lần thi nhan sắc, H'Ăng Niê giành giải á quân cùng thí sinh Nguyễn Thị Dung. Ngoài ra, cô gái Ê đê còn giành thêm giải "Thí sinh có hình thể đẹp nhất".

Bên cạnh các phần thi, chương trình còn có các tiết mục ca nhạc. Khuấy động phần mở màn và tiết mục song ca của Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Hoàng Thu Thảo và Á hậu đại sứ du lịch thế giới Liên Phương qua ca khúc "Tất cả là vì anh". Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam thể hiện ca khúc "Sóng tình". Bé Kim Ngọc - Quán quân Sinh Ra Để Tỏa Sáng 2017 thể hiện tiết mục độc tấu đàn nhị  "Hello Việt Nam". Bé Quốc Dương - Quán quân Siêu Nhí Tranh Tài 2017 thể hiện ca khúc "Đôi cánh" làm nền cho phần thi trang phục dạ hội.

Diễn ra từ ngày 10/3, "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018" là sân chơi dành cho cả nam và nữ quốc tịch Việt Nam với chủ đề "Thời trang và Du lịch". Tiêu chí của cuộc thi khá giống The Face khi tìm kiếm những gương mặt ăn ảnh, phù hợp với các thương hiệu và quảng bá các hoạt động du lịch. Điểm đánh giá thí sinh nằm ở gu thời trang, khả năng giao tiếp chứ không chỉ kỹ năng catwalk. 

Tin mới