Chi hội nhà báo cụm đường 7 đại hội nhiệm kỳ 2017-2020

(Baonghean.vn) - Chiều 30/12, tại huyện Kỳ Sơn, Chi hội nhà báo các huyện miền núi cụm đường 7 đã tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2017 – 2020.

Chi hội nhà báo cụm đường 7 gồm 9 hội viên, công tác tại các đơn vị Đài TT-TH Con Cuông, Tương Dương và Kỳ Sơn. Nhiệm kỳ qua, các hội viên đã đóng góp tích cực, có hiệu quả vào việc thực hiện nhiệm vụ thông tin tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, cũng như nhiệm vụ chính trị của từng địa phương.

Đồng thời duy trì tốt các chương trình phát thanh, truyền hình địa phương, mỗi tháng sản xuất, phát sóng được 2 chương trình phát thanh, 2 chương trình truyền hình. Các hội viên còn chủ động sáng tạo bám sát cơ sở tham gia nhiều tác phẩm báo chí phát thanh, truyền hình có chất lượng trên sóng Đài Phát thanh truyền hình Nghệ An.

Bên cạnh đó, các hội viên cũng có nhiều tác phẩm đạt giải tại các kỳ liên hoan PT-TH toàn tỉnh và các giải báo chí khác. Trong đó có 1 giải vàng, 4 giải bạc, 11 giải khuyến khích, và có 4 giải tác phẩm có chất lượng được chọn hỗ trợ tác phẩm báo chí chất lượng cao của Hội Nhà báo tỉnh.

Toàn cảnh đại hội. Ảnh: Lữ Phú
Toàn cảnh đại hội. Ảnh: Lữ Phú

Đại hội đã tập trung thảo luận, đề ra phương hướng hoạt động trong thời gian tới, như tăng cường nâng cao phẩm chất đạo đức chính trị nhà báo; tiếp tục sáng tạo để nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí; bảo vệ quyền lợi hợp pháp của nhà báo hành nghề; củng cố nâng cao năng lực hoạt động của Chi hội…

Đại hội đã bầu 3 đồng chí vào ban thư ký chi hội nhà báo các huyện miền núi cụm đường 7.

Lữ Phú - Chí Cương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới