Chi tiền tỷ, SHB Đà Nẵng sắp đón 2 cầu thủ SLNA

(Baonghean.vn) - Hai cầu thủ SLNA đầu tiên đạt được thỏa thuận với đội bóng mới khi V.League 2019 khép lại là hậu vệ Trần Đình Hoàng và tiền vệ Võ Ngọc Toàn.

Trong số 14 cầu thủ hết hạn hợp đồng với CLB SLNA khi V.League 2019 khép lại, hậu vệ Trần Đình Hoàng và tiền vệ Võ Ngọc Toàn là hai cầu thủ trụ cột của đội bóng. Mùa bóng năm nay, hai cầu thủ này đều đã thi đấu 24 và 25 trận cho đội bóng xứ Nghệ.

Vì CLB SLNA chưa tìm được nhà tài trợ cho những mùa bóng tiếp theo nên những cầu thủ nói trên buộc phải tìm bến đỗ mới khi mùa giải khép lại. Theo tìm hiểu của Báo Nghệ An, bến đỗ của Đình Hoàng và Ngọc Toàn sẽ là CLB SHB Đà Nẵng.

Hậu vệ Trần Đình Hoàng sẽ rời SLNA sau nhiều năm gắn bó. Ảnh: Xuân Thủy
Hậu vệ Trần Đình Hoàng sẽ rời SLNA sau nhiều năm gắn bó. Ảnh: Xuân Thủy

Giá trị chuyển nhượng theo dạng tự do của hai cầu thủ này không dưới 1 tỷ đồng/ năm và mức lương cùng đãi ngộ khá hậu hĩnh. Được biết vào tuần tới khi V.League 2019 khép lại, Đình Hoàng và Ngọc Toàn sẽ vào Đà Nẵng hoàn tất hợp đồng.

Nếu như Đình Hoàng là cầu thủ đã khẳng định được thương hiệu của mình trong màu áo SLNA lẫn ĐTQG thì tiền vệ Ngọc Toàn là ngôi sao đang lên và trưởng thành vượt bậc những mùa bóng gần đây.

Mùa giải 2019, SHB Đà Nẵng cũng đã chiêu mộ hai cầu thủ SLNA là Âu Văn Hoàn và Phạm Mạnh Hùng. Tuy nhiên, cả hai gương mặt này đều sẽ rời đội bóng sông Hàn với những nguyên nhân khác nhau.

Trụ cột ra đi, SLNA chỉ còn lại hơn chục cầu thủ trẻ. Ảnh: Đức Anh
Trụ cột ra đi, SLNA chỉ còn lại hơn chục cầu thủ trẻ. Ảnh: Đức Anh

Như vậy, SLNA chỉ còn hơn 10 cầu thủ thuộc diện không phải gia hạn hợp đồng. Trong đó, đa phần là những cầu thủ trẻ như Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Hoàng Văn Khánh, Phan Văn Đức hay Lê Thành Lâm và Nguyễn Bá Đức.

Bên cạnh đó, tất cả ngoại binh của SLNA như Michael Olaha, Damir Memoivic hay Joel Vinicius cũng sẽ rời đội bóng xứ Nghệ sau khi trận đấu gặp Quảng Nam kết thúc. Trước đó, hai cầu thủ Olaha và Memovic chỉ ký hợp đồng 1 năm, trong khi Vincius đến SLNA theo dạng cho mượn nửa mùa từ CLB TP Hồ Chí Minh./.

Chi tiết 14 cầu thủ SLNA hết hợp đồng khi V.League 2019 khép lại

Chi tiết 14 cầu thủ SLNA hết hợp đồng khi V.League 2019 khép lại

(Baonghean.vn) - Một bài toán khó sẽ đặt ra với Sông Lam Nghệ An khi mùa giải kết thúc khi có đến 14 cầu thủ, trong đó đa phần là những trụ cột sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối năm nay. Theo đó, tổng số tiền để giữ chân được những gương mặt này không phải là ít.

Tin mới