Chỉ vì nắm lá mồng tơi, một phụ nữ bị cắn đứt ngón tay cái

(Baonghean.vn) - Chỉ vì một nắm lá mồng tơi, hai người phụ nữ đã xông vào đánh nhau, một trong hai người đã bị người kia cắn đứt ngón tay cái.

Chuyện xảy ra tại xóm 8A thôn Trường Niên xã Thanh Chi (Thanh Chương) vào sáng ngày 11/5.

Người nhà của bà Nguyễn Thị Công (58 tuổi) - nạn nhân bị cắn đứt ngón tay cho biết: sáng 11/5, bà Công sang nhà ông Nguyễn Văn Nhật chơi. Lúc đi qua cổng thì nán lại hái nắm lá mồng tơi trên bờ tường giữa nhà ông Nhật với nhà bà Nguyễn Thị Thanh.

Bà Nguyễn Thị Công đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Thanh Chương. Ảnh: Huy Thư
Bà Nguyễn Thị Công đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Chương. Ảnh: HT

Do chuyện hái lá mồng tơi mà bà Công và bà Nguyễn Thị Thanh (khoảng 50 tuổi) láng giềng, đã lời qua tiếng lại với nhau, sau đó dẫn đến xô xát.

Trong lúc ẩu đả, khi bà Công ôm bà Thanh không cho ném đá thì bị bà Thanh cắn đứt lìa ngón tay cái của bàn tay phải.

Anh Nguyễn Thế Anh, con trai bà Công cho biết: “Nghe mẹ gọi điện, nói là “bị láng giềng cắn sứt tay”, em liền bỏ việc về nhà, rồi cùng mọi người đưa mẹ đi viện. Lúc đầu thì mẹ còn tỉnh, sau lên viện thì choáng ngất”.

Ngón tay cái của bà Công đã bị cắn cụt. Ảnh: Huy Thư.
Ngón tay cái của bà Công đã bị cắn cụt. Ảnh: HT

Sau khi đưa bà Công đi viện, anh  Nguyễn Thế Anh đã viết đơn tường trình sự việc gửi lên UBND xã Thanh Chi. Ngay sau đó công an xã Thanh Chi và công an huyện Thanh Chương đã có mặt để giải quyết vụ việc.

Phần ngón tay của bà Công bị cắn đứt được anh Trần Văn Hòa, thôn đội trưởng thôn Trường Niên phát hiện tại vị trí mà 2 người phụ nữ xô xát, và đang được con út bà Công cất trong tủ lạnh của gia đình.

Tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thanh Chương, bà Công đã được tháo khớp ngón tay cái, và đang được điều trị.

                                                     HT

TIN LIÊN QUAN

Tin mới