Chia tay Quyền Linh, Á hậu Việt Nam lấy doanh nhân ngành nhựa, 2 con gái giờ xinh giống mẹ

Trước khi đến với ông xã hiện tại, Á hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi từng có mối tình 9 năm thanh xuân với đồng nghiệp là diễn viên Quyền Linh.


Con gái lớn Trịnh Kim Chi giống bố, còn bé gái rất giống mẹ.
Con gái lớn Trịnh Kim Chi giống bố, còn bé gái rất giống mẹ.

Trong khi một số thế hệ diễn viên, người mẫu trẻ hiện nay sớm ly hôn, tan vỡ sau khi lập gia đình vài năm vì không tìm được tiếng nói chung thì những diễn viên, người đẹp "gạo cội" vẫn khiến công chúng nức lòng khen vì trải quan hàng thập kỷ, tình yêu, hạnh phúc và sự tôn trọng dành cho nhau vẫn như thuở ban đầu. Nhất là vai trò, trách nhiệm của họ khi cùng chung tay nuôi dạy những đứa con ngoan.

Trước khi đến với ông xã hiện tại, Á hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi từng có mối tình 9 năm thanh xuân với đồng nghiệp là diễn viên Quyền Linh. Thế rồi, cuối cùng cho đến hiện tại, cả hai chỉ là những người bạn tốt với nhau bởi mỗi người đều có một tổ ấm hạnh phúc của riêng mình. Quyền Linh với bà xã Dạ Thảo có 2 cô con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ. Còn diễn viên Trịnh Kim Chi bên doanh nhân thành đạt ngành xuất nhập khẩu nhựa - Võ Trấn Phương và 2 cô con gái Khánh Ngân (sinh năm 2002) và Khánh Vy.

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên, Á hậu Trịnh Kim Chi.
Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên, Á hậu Trịnh Kim Chi. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Á hậu Trịnh Kim Chi, cô hạnh phúc đăng tải những bức hình chụp ké hai cô công chúa trong nhà. Ngay lập tức, nhan sắc của 3 mẹ con nữ diễn viên nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Chia tay Quyền Linh, Á hậu Việt Nam lấy doanh nhân ngành nhựa, 2 con gái giờ xinh giống mẹ ảnh 3

3 mẹ con nữ diễn viên được khen đẹp như hoa hậu.

Chia tay Quyền Linh, Á hậu Việt Nam lấy doanh nhân ngành nhựa, 2 con gái giờ xinh giống mẹ ảnh 4

Cô con gái út có nhiều nét giống Trịnh Kim Chi.

Chia tay Quyền Linh, Á hậu Việt Nam lấy doanh nhân ngành nhựa, 2 con gái giờ xinh giống mẹ ảnh 5

Bé Khánh Vy chào đời khi Kim Chi đã 44 tuổi.

Con gái lớn Khánh Ngân được nhận xét giống ba còn bé nhỏ Khánh Vy có nhiều nét giống mẹ. Càng lớn, các con gái của Trịnh Kim Chi càng trổ nét xinh tựa hoa hậu, có lẽ được thừa hưởng từ người mẹ xinh đẹp của mình.

Chia tay Quyền Linh, Á hậu Việt Nam lấy doanh nhân ngành nhựa, 2 con gái giờ xinh giống mẹ ảnh 6

Chia tay Quyền Linh, Á hậu Việt Nam lấy doanh nhân ngành nhựa, 2 con gái giờ xinh giống mẹ ảnh 7

Được biết, con gái lớn của diễn viên Trịnh Kim Chi - Khánh Ngân năm nay đã lên tuổi 19 và sở hữu chiều cao ấn tượng 1m72. Dù sống trong gia đình có điều kiện và mẹ là người nổi tiếng nhưng Khánh Ngân được nhận xét có lối sống giản dị. Đến bản thân Trịnh Kim Chi, cô cũng nói rằng mình không có thói quen chăm chút váy áo, làm đẹp cho con mà để con phát triển tự nhiên, tập trung rèn luyện sức khỏe.

Cô chia sẻ, con gái lớn là đứa trẻ sống tình cảm, suy nghĩ và nếp sống truyền thống được ảnh hưởng từ mẹ. Cô bé lãng mạn, trong sáng, yêu thích văn chương.

Khánh Ngân càng lớn càng xinh đẹp, đặc biệt có năng khiếu nghệ thuật, đam mê nghề diễn viên vô cùng, thường xuyên tập và biểu diễn ngay tại sân khấu do chính mẹ cô mở ra. Tuy nhiên mẹ cô lại không muốn con gái hoạt động trong showbiz.

"Tôi và ông xã cũng đã xác định rồi, cũng không cho con theo nghề này đâu. Bởi vì mình quá vất vả, mình cảm thấy cái nghề này đào thải cũng rất cao, tuổi nghề cũng không nhiều lắm và quan trọng nhất là mình quá thương con, không thể để con vất vả được" - Á hậu từng cho biết.

Chia tay Quyền Linh, Á hậu Việt Nam lấy doanh nhân ngành nhựa, 2 con gái giờ xinh giống mẹ ảnh 8

Cũng theo những hình ảnh trên mạng xã hội thấy được, trước khi có nhan sắc và vóc dáng thon gọn như hiện nay, con gái lớn Trịnh Kim Chi từng có diện mạo mũm mĩm, không mấy nổi bật. Tuy nhiên, những năm gần đây, cô thiếu nữ mới lớn dường như luôn thu hút lời khen ngợi từ mọi người mỗi khi được mẹ chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội.

Chia sẻ về chuyện học tập của con gái lớn, diễn viên Trịnh Kim Chi cho biết: "Việc học con rất tự lập, ít khi phải nhắc nhở. Mình cũng không cần phải la mắng, hò hét, nói nhiều mà chia sẻ với con là chủ yếu. Có những đêm 2 mẹ con nằm tâm sự về trường lớp, về cô giáo và về các bạn. Đó là điều thúc đẩy bé cố gắng hơn trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Chia tay Quyền Linh, Á hậu Việt Nam lấy doanh nhân ngành nhựa, 2 con gái giờ xinh giống mẹ ảnh 9

Khi nhận được tin con đại diện trường tham gia Olympic miền Nam môn Văn mình cảm thấy rất vui, hạnh phúc. Mình nói với con rằng “Con thấy không, thành quả học tập của con ở đây và con đã làm cho ba mẹ cảm thấy rất vui và hãnh diện. Đó là niềm hạnh phúc đối với mẹ”. Tất cả niềm vui, sự chia sẻ của mẹ là sự thúc đẩy để Khánh Ngân học nhiều hơn và tốt hơn".

Trong chuyện tình yêu tuổi mới lớn, bà mẹ Kim Chi rất khuyến khích con gái. "Khánh Ngân có quyền đi chơi, hẹn hò với các bạn khác giới, mình không cấm nhưng với điều kiện phải có sự cho phép, báo cáo với ba mẹ. 

Mình cũng góp ý cho con và cũng tranh thủ tâm sự về giới tính, cuộc sống như một cách giáo dục không phải ngồi một chỗ răn đe.

Chia tay Quyền Linh, Á hậu Việt Nam lấy doanh nhân ngành nhựa, 2 con gái giờ xinh giống mẹ ảnh 10

Mình chia sẻ, khuyến khích con rằng “Ô! con có thể tìm hiểu được mà, mẹ không cấm con đâu. Các con có thể làm bạn với nhau xem hợp tính không để tiến tới tình yêu thuở học trò đẹp”. Vì vậy con cởi mở hơn những câu chuyện tình cảm với mẹ. Đó là bí quyết mẹ con mình chia sẻ với nhau để mình hiểu con nghĩ gì, những tâm tư tình cảm của con".

Tin mới