Chia tay SLNA, ngoại binh Michael Olaha gửi lời cảm ơn CĐV xứ Nghệ

(Baonghean.vn) - Ít ngày sau trận đấu gặp Quảng Nam, ngoại binh Michael Olaha đã thu dọn hành lý, rời đại bản doanh SLNA để trở về quê nhà Nigeria.

Michael Olaha được phát hiện, đào tạo và trưởng thành ở Học viện New Generation tại Nigeria. Anh cũng có thời gian ngắn thi đấu cho Abia Warriors FC theo dạng cho mượn trước khi ký hợp đồng với SLNA tháng 1/2017.

Đến với đội bóng xứ Nghệ, Michael Olaha vẫn còn là một cầu thủ trẻ và SLNA như là một chuyến phiêu lưu của chàng cầu thủ này. 

Ngoại binh Michael Olaha gia nhập SLNA và đoạt chức Vô địch Cúp QG 2017 cùng SLNA trong năm đầu tiên đến thi đấu. Trong 3 năm thi đấu cho SLNA, anh thi đấu tổng cộng 76 trận tại V.League và ghi được 18 bàn thắng. 

Michael Olaha là bản hợp đồng chất lượng của SLNA những năm qua. Ảnh: Đức Anh
Michael Olaha là bản hợp đồng chất lượng của SLNA những năm qua. Ảnh: Đức Anh

Sau 3 năm thi đấu ấn tượng trong màu áo SLNA, Michael Olaha đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng Indonesia cũng như V.League. Trước thềm V.League 2018, dù CLB Quảng Nam đưa ra mức lương và lót tay rất cao nhưng Olaha vẫn mong muốn được chơi cho SLNA.

Cách đây không lâu, cầu thủ này đã ký hợp đồng sơ bộ với CLB Hapoel Tel-Aviv của Israel. Tuy nhiên, nguyện vọng của chân sút người Nigeria là tiếp tục thi đấu trong màu áo SLNA. Điều kiện duy nhất mà cầu thủ này đặt ra là vấn đề lương và lót tay. Đáng tiếc, đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa có nhà tài trợ.

Ngay cả tân binh V.League 2020 là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã lên tiếng mời gọi Michael Olaha, thế nhưng cầu thủ Nigeria cho biết: “Đúng là có nhiều đội bóng muốn có được chữ ký của tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa quyết định tương lai sẽ ra đi hay ở lại SLNA. Hiện tại, tôi vẫn chưa biết tôi sẽ thi đấu cho đội bóng nào trong năm 2020”. 

Ngoại binh Michael Olaha được các CĐV SLNA rất quý mến. Ảnh: Trung Kiên
Ngoại binh Michael Olaha được các CĐV SLNA rất quý mến. Ảnh: Trung Kiên

Ngoại binh Michael Olaha một lần nữa khẳng định, anh chưa quyết định được tương lai của mình. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ cập bến CLB Hapoel Tel-Aviv của Israel. Bởi tất cả hành lý đã được anh thu dọn. Trong đó, chiếc xe máy cá nhân đã được Olaha tặng lại cho một người bạn.

Trong ngày khăn gói đồ đạc trở về Nigeria, ngoại binh Olaha gửi lời đến các CĐV SLNA: “Tôi muốn nói rằng tôi rất yêu và trân trọng tất cả, họ đã luôn cổ vũ tôi ngay cả khi tôi chưa cố gắng hết sức. Tôi xin được cảm ơn tất cả và chúc SLNA những điều tốt đẹp nhất”. 

Ngoại binh Michael Olaha hoang mang về tương lai tại SLNA

Ngoại binh Michael Olaha hoang mang về tương lai tại SLNA

(Baonghean.vn) - Trước những tin đồn sẽ chia tay Sông Lam Nghệ An để gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ngoại binh Michael Olaha tiết lộ anh vẫn chưa thể quyết định được bến đỗ mới sau khi V.League 2019 khép lại.

Tin mới