Chiến sỹ công an chia sẻ độc chiêu “hành hạ yêu râu xanh”

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 4 phút ghi lại một chiến sĩ công an dạy các học sinh những kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục.
Chiến sĩ công an dạy các độc chiêu
Chiến sĩ công an dạy các độc chiêu "hành hạ" yêu râu xanh. Ảnh: FB Dũng Hoàng
Chủ đề này tưởng khó nói, nhưng được chiến sĩ công an chuyển tải thành những ngôn ngữ rất bình dân và gần gũi với học sinh.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, clip đã thu hút hàng triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt chia sẻ.

Theo Phương Linh - một học sinh có mặt trong clip "chiến sĩ công an dạy cách chống yêu râu xanh" đang gây "bão" mạng xã hội, clip này được ghi lại tại buổi sinh hoạt ngoại khóa tại Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên quận Phú Nhuận (TPHCM).

Phương Linh cho biết, trong buổi nói chuyện, chiến sĩ công an không chỉ giúp em và các bạn có thêm nhiều kỹ năng để bảo vệ mình, mà còn nhận được những tràng cười sảng khoái vì cách chia sẻ vô cùng hài hước, dí dỏm của anh công an.

Theo bà Nguyễn Thị Hương - Phó Giám đốc Trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên quận Phú Nhuận, trong buổi sinh hoạt ngoại khóa này, không chỉ học sinh mà cả giáo viên đều bị cuốn hút với phần truyền dạy kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục do chiến sĩ công an chỉ dạy.

Buổi sinh hoạt ngoại khóa bổ ích này do Đoàn thanh niên Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM phối hợp với Sở GDĐT TPHCM thực hiện, với mục đích giáo dục pháp luật và hướng dẫn học sinh các kỹ năng cần thiết để phòng chống tội phạm.

TẢI
TẢI
TẢI
TẢI
TẢI
TẢI
TẢI
TẢI
TẢI

Tin mới