Chiều 24/6, Nghệ An thêm 2 ca nhiễm Covid-19 đều liên quan chợ đầu mối Vinh

(Baonghean.vn) - Cả 2 ca nhiễm Covid-19 mới đều buôn bán ở chợ đầu mối thành phố Vinh.

Chiều tối ngày 24/6, Tiến sĩ Nguyễn Văn Định - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Nghệ An thông tin: Trong ngày hôm nay, ngoài 2 ca bệnh đã công bố vào buổi sáng là L.T.N.P (giới tính nữ, sinh năm 1989, ở phường Vinh Tân, thành phố Vinh) và N.T.H (giới tính nữ, sinh năm 1964, ở phường Đội Cung, thành phố Vinh) thì Nghệ An còn phát hiện thêm 2 ca nhiễm Covid-19 mới.

Một trong 2 ca nhiễm mới có liên quan đến chợ đầu mối thành phố Vinh. Ảnh: Quang An
Một trong 2 ca nhiễm mới có liên quan đến chợ đầu mối thành phố Vinh. Ảnh: Quang An
Ca bệnh mới thứ nhất là N.T.H (giới tính nữ, sinh năm 1974, ở phường Vinh Tân, thành phố Vinh). Bệnh nhân N.T.H bán hàng ở chợ đầu mối thành phố Vinh. Bệnh nhân trong 3 ngày qua thấy mệt mỏi nên đi test nhanh tại Bệnh viện Da liễu Nghệ An có kết quả 2 lần dương tính; được CDC Nghệ An lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.
Ca bệnh mới thứ hai là H.T.L (giới tính nữ, sinh năm 1983, ở phường Hồng Sơn, thành phố Vinh). Bệnh nhân H.T.L buôn bán ở chợ đầu mối thành phố Vinh; là F1 của bệnh nhân T.T.H đã được công bố vào ngày 23/6; trước khi phát hiện đã được cách ly tập trung.
Như vậy tính đến thời điểm hiện tại tỉnh Nghệ An đã phát hiện 45 ca dương tính với Covid-19, trong đó: thành phố Vinh có 32 ca, Diễn Châu có 9 ca, Tân Kỳ có 1 ca, Quỳ Hợp có 1 ca, Nam Đàn có 1 ca và Đô Lương có 1 ca./.

Tin mới