Chính quyền xã An Hòa (Quỳnh Lưu) đối thoại trực tiếp với người dân

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 24/5, chính quyền xã An Hòa (huyện Quỳnh Lưu) tổ chức hội nghị đối thoại giữa chính quyền với nhân dân.
Toàn cảnh cuộc đối thoại
Toàn cảnh cuộc đối thoại; tham dự có đồng chí Lê Văn Phú - Phó trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Quỳnh Lưu. Ảnh: Thanh Toàn
Tại hội nghị, đại diện chính quyền xã An Hòa  báo cáo kết quả tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh những tháng đầu năm 2018 và nhiệm vụ, giải pháp những tháng cuối năm 2018; báo cáo kết quả tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri sau lần đối thoại giữa chính quyền với nhân dân vào giữa năm 2017. 
Người dân xã An Hòa bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà địa phương đã đạt được, đồng thời nêu ra một số vấn đề còn tồn tại, hạn chế trên các lĩnh vực. Cùng đó, bà con cũng nêu lên các đề xuất, kiến nghị với cấp ủy, chính quyền xã với các nội dung chủ yếu liên quan đến thực hiện các thủ tục, quy định về đất đai, nước sạch và vệ sinh môi trường, đề nghị xã có ý kiến với cấp trên hỗ trợ xi măng xây dựng đường giao thông nông thôn.
Đối với lĩnh vực kinh tế cần quan tâm đến nghề sản xuất muối, giao thông thủy lợi phục vụ sản xuất nông nghiệp, cần có biện pháp giải quyết dứt điểm tình trạng một số hộ phá rừng ngập mặn để nuôi tôm…
Ông Trần Văn Tráng, ở thôn Hồng Phong đề nghị xã có biện pháp giải quyết dứt điểm tình trạng một số hộ phá rừng ngập mặn để nuôi tôm. Ảnh: Thanh Toàn
Ông Trần Văn Tráng, ở thôn Hồng Phong đề nghị xã có biện pháp giải quyết dứt điểm tình trạng một số hộ phá rừng ngập mặn để nuôi tôm. Ảnh: Thanh Toàn
Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị, đồng chí Nguyễn Văn Quyết - Chủ tịch UBND xã An Hòa đã giải trình các vấn đề mà cử tri quan tâm.
Đồng thời, hứa sẽ khắc phục những điểm còn hạn chế để thực hiện đạt kết quả cao về mọi mặt trong thực hiện nhiệm vụ những tháng cuối năm 2018.

Tin mới