Chính ủy Bộ đội Biên phòng thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ vùng biên giới Việt - Lào

(Baonghean.vn) - Nằm trong chương trình công tác thăm, tặng quà và kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới Việt - Lào, sáng 22/4, Thiếu tướng Đỗ Danh Vượng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ đội Biên phòng cùng các thành viên đã có buổi thăm và làm việc với huyện Tương Dương.
Thiếu tướng Đỗ Danh Vượng phát biểu tại buổi làm việc.
Thiếu tướng Đỗ Danh Vượng phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thiếu tướng Đỗ Danh Vượng ghi nhận, là huyện miền núi có diện tích rộng và chung đường biên giới với nước bạn Lào, Tương Dương đã kịp thời, chủ động và triển khai tốt các phương án phòng, chống dịch Covid-19, ngay khi Chỉ thị 15 và 16 của Thủ tướng Chính phủ chưa ban hành. Đặc biệt huyện đã làm tốt công tác tuyên truyền vận động mọi tầng lớp tham gia, nhất là nhân dân vùng biên giới chấp hành tốt các quy định nên đến nay trên địa bàn huyện Tương Dương nói riêng, tỉnh Nghệ An nói chung chưa có trường hợp nào bị nhiễm SARS-CoV-2, góp phần lớn vào sự thành công trong công tác phòng, chống dịch bệnh của cả nước.

Thiếu tướng Đỗ Danh Vượng và Đại tá Lê Như Cương tặng quà cho huyện Tương Dương.
Đoàn công tác tặng quà huyện Tương Dương. 

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới cấp ủy, chính quyền và nhân dân huyện Tương Dương tiếp tục phát huy tinh thần "chống dịch như chống giặc", phối hợp tốt với các lực lượng trên địa bàn, nhất là với lực lượng Biên phòng để bảo đảm 100% số người qua lại biên giới được kiểm soát thì mới ngăn ngừa được dịch bệnh.

Để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần chống dịch của các lực lượng trên địa bàn huyện, đồng chí đã tặng quà cho cán bộ và nhân dân huyện Tương Dương.

Cũng nhân dịp này, được sự ủy quyền của đồng chí Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Đại tá Lê Như Cương - Chính ủy Bộ đội Biên phòng Nghệ An đã trao quà của UBND tỉnh cho huyện Tương Dương để động viên cán bộ chiến sỹ và nhân dân vùng biên giới làm tốt hơn nữa công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tin mới