Chở con đi học, lẻn vào trộm tiền của cô giáo

(Baonghean.vn) - Thấy cô giáo chủ nhiệm để túi xách có bọc tiền bên trong, Hương lẻn vào lấy trộm.

Sáng  28/2, TAND huyện Tân Kỳ xét xử vụ án hình sự đối với Kim Thị Hương, SN 1986, trú tại xóm Vĩnh Thành, xã Đồng Văn (Tân Kỳ) về tội trộm cắp tài sản.

Theo cáo trạng: vào khoảng 06 giờ 10 phút ngày 18/12/2018, Hương chở con trai tên là T.V.B.N (SN 2013) đến Trường Mầm non Đồng Văn II đóng trên địa bàn xóm Bục, xã Đồng Văn để đi học.

Khi Hương vào Trường học và đi qua lớp do chị Nguyễn Thị Hường, SN 1980, trú tại xóm 5, xã Kỳ Sơn làm giáo viên chủ nhiệm  thì nhìn thấy một chiếc cặp màu đỏ của chị Nguyễn Thị Hường đang để ở trên bàn làm trong gian phòng kho ở cạnh lớp học.

Bị cáo Kim Thị Hương. Ảnh: Phương Hảo
Kim Thị Hương tỏ ra hối hận vì hành vi của mình. Ảnh: Phương Hảo

Quan sát thấy cửa phòng không khóa và không có người trông coi, lúc này Hương nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Ngay sau đó Hương đi vào phòng, tự mình dùng tay mở chiếc cặp ra  thấy có bọc tiền được bọc bằng giấy trắng, bên trong có tổng số tiền là 5.040.000 đồng. Hương đã lấy trộm toàn bộ số tiền trên và nhanh chóng đưa về nhà cất dấu.

Một lúc sau chị Hường mua đồ ăn sáng xong vào phòng và phát hiện bị mất tiền nên đã trình báo toàn bộ sự việc trên đến Cơ quan CSĐT (Công an huyện Tân Kỳ) . Sau khi nhận được đơn trình báo, lực lượng Công an xã Đồng Văn đã phối hợp với Công an huyện Tân Kỳ triệu tập Hương để làm việc.

Tại đây, Kim Thị Hương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đồng thời giao nộp toàn bộ số tiền 5.040.000 đồng mà Hương đã trộm cắp được của Hường. Chị Hường không yêu cầu bồi thường thiệt hại gì thêm.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Hương 12 tháng cải tạo không giam giữ.

Tin mới