Choáng ngợp trước cơ ngơi cực 'khủng' của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Căn penthouse được thiết kế theo phong cách châu Âu của Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh nằm trên tầng 20 một tòa tháp khách sạn thuộc quyền sở hữu của vợ chồng cô.

Hà Kiều Anh giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 1992. Cô được biết đến là hoa hậu trẻ tuổi nhất lúc đăng quang, khi mới tròn 16 tuổi. Sau gần 30 năm, Hà Kiều Anh vẫn luôn được công chúng quan tâm bởi vẻ đẹp bị thời gian quên lãng. Bên cạnh nhan sắc được ngưỡng mộ, cô còn là một nữ doanh nhân tài giỏi với khối tài sản khiến nhiều người phải ghen tị. 

Nàng hậu thường xuyên mời người thân bạn bè đến chơi trong những dịp nghỉ lễ tại căn penthouse triệu USD của mình tại thành phố biển Vũng Tàu. Căn hộ này nằm trên tầng 20 của một khách sạn thuộc quyền sở hữu của vợ chồng cô.

Căn penthouse ở Vũng Tàu của  Hoa Hậu Hà Kiều Anh
Căn penthouse ở Vũng Tàu của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Căn hộ này có diện tích khoảng 500m2, bao gồm 2 tầng, 4 phòng ngủ, 2 phòng khách, 2 ban công. Tất cả kiến trúc, nội thất được thiết kế theo phong cách châu Âu, với 2 tông màu chủ đạo là vàng và trắng sang trọng và đẳng cấp.

Mọi vật dụng trong nhà đều được chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ. Vì vậy mà, bất cứ ai được một lần chiêm ngưỡng căn biệt thự này cũng đều ngỡ ngàng vì quá đẹp, quá lộng lẫy.

Hãy cùng ngắm những góc nhà "vạn người mê" của Hoa hậu Hà Kiều Anh:

Nội thất sang trọng bên trong căn hộ
Nội thất sang trọng bên trong căn hộ.
Phòng ngủ theo phong cách cổ điển
Phòng ngủ theo phong cách cổ điển.
Phòng bếp ấm cúng.
Phòng bếp ấm cúng.
Phòng tắm mang đậm phong cách quý tộc.
Phòng tắm mang đậm phong cách quý tộc.
Góc view “triệu đô” của căn hộ.
 Góc view “triệu đô” của căn hộ.
Đây cũng là nơi Hà Kiều Anh cùng bạn bè tụ tập những dịp nghỉ lễ.
Đây cũng là nơi Hà Kiều Anh cùng bạn bè tụ tập những dịp nghỉ lễ.

Tin mới