Chồng bị vợ “hờ” 18 tuổi xịt hơi cay, đâm chết khi đến thăm con

Linh và G. quen biết nhau và sống chung như vợ chồng, sinh được người con 2 tuổi, nhưng thường xảy ra mâu thuẫn. Khi G. đến thăm con đã bị Linh dùng bình xịt hơi cay và dùng dao đâm chết.

Sáng 9/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết ngày 8/4, Công an huyện Thanh Bình bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Phạm Thị Mai Linh (18 tuổi; ngụ ấp Bắc, xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi giết người.

Linh bị bắt sau khi gây án
Linh bị bắt sau khi gây án.
Theo kết quả điều tra bước đầu, Linh và Nguyễn Văn H.G. (29 tuổi; ngụ ấp Nhứt, xã An Phong, huyện Thanh Bình) quen biết nhau và sống chung như vợ chồng, sinh được người con 2 tuổi.

Thời gian gần đây, Linh và G. thường xảy ra mâu thuẫn. Đến khoảng 10 giờ ngày 8/4, G. đến nhà ba ruột của Linh để thăm con và 2 người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Linh lấy bình hơi cay xịt và đâm G. dẫn đến tử vong.

Sau khi gây án xong, Linh bỏ trốn và bị bắt tại huyện Cay Lậy (tỉnh Tiền Giang). Hiện, vụ án đâm chết "chồng hờ" này được chuyển giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Tin mới