Chồng đẹp, con xinh mà tôi vẫn lao vào người đàn ông khác

Người đàn ông tôi đang yêu kia không hẳn tốt hoàn toàn, lại cáu bẩn, chửi thề, nhiều lúc còn sỉ nhục tôi, thế mà tôi cứ lao vào như thiêu thân. 

Tôi lấy chồng được 4 năm và có một cô con gái rất xinh đẹp. Chồng tôi là người đàn ông theo mọi người đánh giá khá là hiền và chăm chỉ, rất dễ gần, gia đình chúng tôi cũng tiết kiệm mua được một căn nhà nhưng còn nợ một chút ít, kinh tế gia đình bình thường. Chồng làm nhà nước còn tôi bán hàng cho một hệ thống lớn, công việc của tôi khá áp lực và bon chen trong toàn hệ thống. Tôi tuy có con nhưng cũng rất trẻ, không già so với những người tầm tuổi; tính tình chẳng có gì đặc biệt cả. Tôi ra ngoài đời rất sớm, hiểu được lẽ đời nhiều hơn nên sống khá khép kín.

Rồi tôi gặp một người đàn ông khác ngoài chồng trong một lần đi công tác, hỗ trợ công ty. Tôi gọi bằng anh là tôn trọng chứ đúng ra anh kém tôi một tuổi. Lúc đó anh là quản lý của tôi. Ngày đầu làm chung, tôi thấy anh rất quan tâm đến mình, hỗ trợ nhiệt tình tôi trong công việc. Tôi với anh hay nói chuyện từ đó và anh nói thích tôi. Tôi không có ý định với anh nên nói luôn mình đã có gia đình, con cái rồi nhưng lại nói dối anh là gia đình mình rất tồi tệ, chồng tôi không hề tốt. Tôi với anh cứ giấu giếm yêu nhau đến tận giờ đã gần 2 năm. Tôi rất hối hận với việc mình đang làm nhưng không thể xa anh được. Nhiều lần chúng tôi cãi nhau, muốn chia tay nhưng rồi lại lao vào nhau như con thiêu thân.

Chồng vẫn không biết vợ mình đã ngoại tình. Tôi muốn dừng lại trước khi quá muộn mà không thể nào làm được. Tôi đã khóc rất nhiều để quên đi con người đó mà không tài nào quên được. Người đàn ông tôi đang yêu kia thật ra không hẳn là người tốt hoàn toàn, đôi khi còn ngược lại, nóng tính, cáu bẩn, chửi thề, nhiều lúc còn sỉ nhục tôi không khác gì một loại cầm thú. Tôi đã tự hứa với mình là không bao giờ quen với người đàn ông đó nữa nhưng rồi lại tự tìm đến anh, mong anh quay về. Tôi không thể hiểu mình đang làm điều ngu ngốc như thế này đến bao giờ nữa. 

Chồng tôi chưa bao giờ động đến lòng tự trọng hay tự ái của tôi. Tôi thấy anh làm tất cả vì gia đình nhưng chúng tôi không bao giờ có tiếng nói chung trong tình cảm và công việc. Tôi đang bị cái gì đó làm mất ý chí, xin mọi người hãy cho tôi một lời khuyên chân thành nhất để quay lại với gia đình. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới