Chồng dùng xăng đốt vợ trong đêm gây chấn động xóm nghèo

(Baonghean.vn)- Sau cuộc nhậu với đám bạn, đến khuya gã chồng mới về nhà trong tình trạng say khướt. Bực tức, người vợ có nói nặng lời, sau đó giữa hai người xảy ra cãi vã. Trong men say, gã đàn ông đã dùng xăng đốt vợ khiến chị này bỏng nặng..

Ông Nguyễn Quang Hòa, Trưởng công an xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho hay: khoảng hơn 6h sáng ngày 12/7, cơ quan chức năng nhận được tin báo về những dấu hiệu bỏng bất thường trên người chị Nguyễn Thị Thận (SN 1986), trú xóm 8. 

Điều động lực lượng đến hiện trường kiểm tra, cơ quan công an thấy chiếc xe máy bị cháy phần đuôi, nằm ở góc vườn, ở giữa sân còn nguyên vết loang đen do bị cháy xém. Nghi ngờ có nhiều điều khuất tất trong sự việc này, cơ quan chức năng đã mời người chồng là anh Lê Xuân Việt (SN 1984) lên trụ sở công an làm việc. 

Căn nhà nơi xảy ra sự việc
Căn nhà nơi xảy ra sự việc

Bà Trần Thị Nga (SN 1958, mẹ Việt) nước mắt ngắn, nước mắt dài cho biết: “Vợ chồng tôi không ngờ thằng Việt lại hành động dại dột như vậy. Bình thường nó là đứa biết thương vợ con, chăm chỉ làm ăn, chứ có đến nỗi nào đâu. Vậy mà không hiểu vì sao, nó lại hành xử với vợ nó như vậy”.

 Gạt nước mắt, người đàn bà khắc khổ này kể lại rằng: khoảng 23h ngày 11/7, khi hai vợ chồng bà đang ngủ thì nhận được điện thoại của con trai bảo đến nhà đưa vợ đi cấp cứu vì bị bỏng. Nghe vậy, vợ chồng bà hốt hoảng chạy đến. Chứng kiến cảnh con dâu bị bỏng nặng đang nằm quằn quại bên giếng nước trước sân khiến họ vô cùng đau đớn. Cách đó không xa, chiếc xe máy cũng bị cháy nham nhở. Rất may hai đứa con nhỏ đứng phía trong nhà nên không bị ảnh hưởng gì. 

Ngay sau đó, chồng bà Nga đã đưa con dâu đến cấp cứu tại Trạm y tế xã Sơn Hồng. Vì người nhà dấu nhẹm mọi chuyện nên sự việc không ai để ý. Chỉ đến khi vị trưởng trạm y tế xã Sơn Hồng nhận thấy nhiều dấu hiệu bất thường nên quyết định trình báo cơ quan chức năng. Chỉ đến lúc này, sự việc mới bị phơi bày.

Chiếc xe máy bị đốt cháy ở phần đuôi
Chiếc xe máy bị đốt cháy ở phần đuôi

Đứa con gái đầu 8 tuổi của cặp vợ chồng vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại rằng: chiều tối hôm đó vì bố đi đánh bi da, uống rượu đến khuya mới về, nên bố mẹ xảy ra cãi vã. Sau đó bố đã dùng xăng đổ lên người mẹ, sau đó đốt luôn xe máy. Vì sợ hãi nên hai em không dám đến cứu mẹ. Sau đó, bố gọi ông nội đến đưa mẹ đi bệnh viện.

Được biết, vợ chồng chị Thuận lấy nhau cũng ngót nghét chục năm. Cả hai có với nhau 2 người con, một nếp, một tẻ. Dù chỉ làm nông nghiệp, nhưng nhờ sự chắt bóp của cả hai, họ cũng cất được ngôi nhà gỗ khá khang trang.

Thời gian gần đây, hàng xóm thường thấy anh Việt sa đà vào rượu chè, hay tụ tập chơi bời. Nhiều hôm, còn đi nhậu với đám bạn đến khuya mới về. Vậy nên, giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra xích mích, cãi cọ nhau. Tuy nhiên, việc người chồng dùng xăng đốt vợ bị bỏng nặng như vậy là điều người dân nơi đây vô cùng bàng hoàng, sửng sốt.

Sau khi xảy ra sự việc, Lê Xuân Việt bị cơ quan chức năng triệu tập, lấy lời khai. Riêng với nạn nhân, do vết bỏng khá nặng nên sau khi được người thân chuyển xuống Bệnh viện Quốc Tế Vinh, chiều cùng ngày chị Thuận đã được chuyển ra Bệnh viện Bỏng Hà Nội điều trị.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Long Nguyễn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới