Chồng rạch mặt, cắt gân chân vợ trong cơn cuồng ghen

Cho rằng vợ có người đàn ông khác nên Vương nổi cơn ghen, dùng dao gây tổn hại thân thể chị này.

Ngày 3/9, Công an huyện Yên Thế (Bắc Giang) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Hoàng Văn Vương (45 tuổi, người địa phương) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân là chị Vũ (40 tuổi, vợ Vương).

Chồng rạch mặt, cắt gân chân vợ trong cơn cuồng ghen ảnh 1

Chị Vũ bị thương ở mặt và nhiều chỗ khác trên người.

Theo cảnh sát, Vương và chị Vũ từng có gia đình riêng. Năm 2016, hai người làm đám cưới với nhau nhưng không đăng ký kết hôn. Cả hai sau đó vay tiền cho chị Vũ đi xuất khẩu lao động bên Đài Loan.

Mỗi tháng chị gửi về nhà khoảng 15 triệu đồng để Vương trả nợ và tiết kiệm. Tháng 6/2018, chị này về nước thì phát hiện toàn bộ số tiền gửi về Vương đã tiêu xài hết. Quãng thời gian này, anh ta còn thường ghen tuông, nghi chị có người đàn ông khác.

Đêm 8/7, trong cơn ghen, Vương cầm dao đe dọa bắt vợ quỳ và thừa nhận đã ngoại tình. Chị sau đó phải thề độc rằng chung tình để mọi chuyện êm xuôi. Tuy nhiên, Vương vẫn tiếp tục nổi ghen và đập điện thoại, cắt nát quần áo của vợ.

Khoảng 17h30 ngày 10/7, Vương khống chế rồi lấy dao rạch mặt và làm đứt gân chân chị Vũ sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Qua giám định, người vợ bị tổn thương 20% sức khỏe nhưng nạn nhân không đồng tình kết luận này và đề nghị giám định lại.

Tin mới