Chồng sản phụ viết thư cảm ơn lực lượng công an đưa vợ đi sinh trong mưa lũ

(Baonghean.vn) - Anh Nguyễn Văn Danh, trú tại xã Khánh Thành, huyện Yên Thành vừa thư cảm ơn gửi tới đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An về việc trong điều kiện ngập lụt, cô lập, Công an huyện Yên Thành đã kịp thời đưa người vợ của mình đến bệnh viện sinh nở an toàn.

Trước đó, vào sáng ngày 30/10, trên địa bàn huyện Yên Thành do mưa lớn nên nhiều xã đã bị nước ngập sâu, chia cắt tại nhiều tuyến đường. Vào thời điểm đó, chị Phạm Thị Yến, 23 tuổi trú tại xóm Đông Phú, xã Khánh Thành, huyện Yên Thành, đang mang thai có hiện tượng chuyển dạ.

Người nhà sản phụ bày tỏ tình cảm với Công an huyện Yên Thành trên FB cá nhân
Chồng sản phụ bày tỏ tình cảm với Công an huyện Yên Thành trên FB cá nhân. Ảnh: Đức Vũ 

Lúc này, nước lũ dâng cao ngập nửa thân người, khiến đường vào Trạm y tế xã và các tuyến đường khác bị chia cắt, không thể đi lại bằng đường bộ. Trong tình thế cấp bách đó, lực lượng Công an huyện Yên Thành đang tập trung công tác cứu nạn, cứu hộ, nắm được thông tin trên, đã nhanh chóng phân công Công an xã Khánh Thành sử dụng xe ô tô chuyên dụng và thuyền để đưa sản phụ Phạm Thị Yến xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành an toàn. 

Đến chiều 30/10, chị Yến đã hạ sinh một bé gái xinh xắn.

Trong thư cảm ơn, anh Nguyễn Văn Danh chia sẻ:... “Tôi và gia đình đã cố gắng đưa vợ đến nơi cao hơn để nhờ sự giúp đỡ, nhưng do nước đã ngập sâu, xe cộ không thể di chuyển được nên gia đình hết sức lo lắng. Như “chết đuối vớ được cọc”, các đồng chí trong đội cứu hộ của Công an xã Khánh Thành, Công an huyện Yên Thành đã giúp đỡ với tinh thần không ngại khó, ngại khổ đã đưa vợ con tôi đến bệnh viện an toàn và trong chiều hôm đó vợ tôi cũng đã sinh bé gái “mẹ tròn con vuông”...

Qua thư cảm ơn, anh Nguyễn Văn Danh cũng bày tỏ lòng biết ơn tới Công an huyện Yên Thành đã giúp đỡ Nhân dân và gia đình tích cực khắc phục hậu quả mưa lũ xảy ra trên địa bàn trong những ngày vừa qua./.

Tin mới