Chồng tìm thấy vợ uống rượu say, kéo về nhà đâm tử vong

Về nhà không thấy vợ đâu, ông Nối đi tìm và thấy vợ uống rượu say ngủ ở nhà người thân. Ông này kéo vợ về nhà rồi dùng dao đâm vợ nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái vừa cho biết, đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng  xảy ra tại xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái xảy ra vào trưa 21/9, khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trước đó, vào trưa ngày 21/9, ông Lò Văn Nối (45 tuổi, ở  thôn Nong Phai, xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) không thấy vợ là bà Đèo Thị M. (46 tuổi) ở nhà nên đã đi tìm. Khi đi tìm, người đàn ông 45 tuổi này thấy vợ uống rượu say ngủ ở nhà một người thân trong gia đình.

Người chồng đã kéo vợ về nhà rồi hai bên xảy ra mâu thuẫn. Đến khoảng 13h 15’ cùng ngày, khi hai vợ chồng đã về đến nhà, ông Nối bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà M. Do bị đâm nhiều nhát, mất nhiều máu, bà M. đã tử vong tại chỗ.

Còn ông Nối, sau khi đâm vợ tử vong, đã cầm dao cố thủ ở trong nhà, không cho lực lượng chức năng vào. Nhưng khoảng 20 phút sau, lực lượng Công an xã Phúc Sơn đã tìm cách tiếp cận và bắt được nghi phạm này.

Một lãnh đạo UBND xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái xác nhận, có vụ việc xảy ra trên địa bàn. Ở địa phương, hai vợ chồng ông Nối thi thoảng có xảy ra mâu thuẫn nhưng chưa bao giờ có mâu thuẫn gì lớn.

Theo vị lãnh đạo UBND xã Phúc Sơn, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái thì hai vợ chồng ông Nối có 4 người con và đều đã lập gia đình. Trước khi xảy ra sự việc, hai vợ chồng ông Nối đã có mâu thuẫn với nhau trước đó 1 đến 2 ngày.

Theo Infonet

TIN LIÊN QUAN

Tin mới