Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà các đơn vị y tế ở huyện Đô Lương

(Baonghean.vn) - Phát biểu chúc mừng các đơn vị y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công tới tập thể y bác sĩ, nhân viên y tế và người thân.
Đoàn công tác thăm, tặng quà cho Bệnh viện Đa khoa Đô Lương. Ảnh: Thành Chung
Đoàn công tác thăm, tặng quà cho Bệnh viện Đa khoa Đô Lương. Ảnh: Thành Chung

Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2021), sáng 23/02, Đoàn công tác của Tỉnh ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An do đồng chí Nguyễn Xuân Sơn – Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng một số đơn vị y tế trên địa bàn huyện Đô Lương.

Cùng tham gia đoàn công tác có lãnh đạo Văn phòng HĐND tỉnh, huyện Đô Lương và Sở Y tế Nghệ An.

Tại huyện Đô Lương, Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Bệnh viện Đa khoa Đô Lương, Trung tâm Y tế Đô Lương và Trạm Y tế xã Tràng Sơn. Đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo của 3 cơ sở y tế báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh, phòng chống các loại dịch bệnh, thực hiện các chương trình mục tiêu y tế quốc gia của đơn vị trong năm 2020 và 2 tháng đầu năm 2021, cũng như các kiến nghị đề xuất liên quan.
 Phát biểu chúc mừng các đơn vị y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công tới tập thể y bác sĩ, nhân viên y tế và người nhà.
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tập thể y bác sĩ Trung tâm Y tế Đô Lương. Ảnh: Thành Chung
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tập thể y, bác sĩ Trung tâm Y tế Đô Lương. Ảnh: Thành Chung
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị y tế huyện Đô Lương nói riêng và các đơn vị y tế trong tỉnh nói chung: Các đơn vị đã thực sự có nhiều cố gắng, trách nhiệm trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dân; hoàn thành tốt nhiệm vụ vẻ vang mà Đảng, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà tin tưởng, giao phó.
Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ mong muốn: Các đơn vị y tế tiếp tục phát huy tốt giá trị truyền thống của người Thầy thuốc Việt Nam “Lương y như từ mẫu”; tích cực phòng chống các loại dịch bệnh nói chung, đặc biệt không được chủ quan, lơ là với dịch bệnh Covid-19.
Đoàn công tác đã tới thăm Trạm Y tế xã Tràng Sơn đang trong quá trình xây dựng, hoàn thiện trụ sở. Ảnh: Thành Chung
Đoàn công tác đã tới thăm Trạm Y tế xã Tràng Sơn đang trong quá trình xây dựng, hoàn thiện trụ sở. Ảnh: Thành Chung
Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương rà soát lại nhiệm vụ, phương án nguồn lực; mở rộng quan hệ, thu hút nguồn lực để hoàn thiện cơ sở hạ tầng và các dịch vụ kỹ thuật, phát triển trở thành điểm sáng của vùng; quan tâm chỉ đạo chuyên môn kỹ thuật của y tế tuyến dưới.
Trung tâm Y tế Đô Lương tiếp tục chăm lo, đào tạo bồi dưỡng đội ngũ; thực hiện tốt các chương trình mục tiêu y tế quốc gia; thực hiện tốt việc kiểm soát bệnh không lây nhiễm. Trạm Y tế xã Tràng Sơn tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ban đầu, phòng chống các loại dịch bệnh trên địa bàn.
Tặng quà chúc mừng y bác sĩ Trạm Y tế xã Tràng Sơn nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Ảnh: Thành Chung
Tặng quà chúc mừng y bác sĩ Trạm Y tế xã Tràng Sơn nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Ảnh: Thành Chung
Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển vượt bậc của các đơn vị y tế ở huyện Đô Lương; đồng thời đề nghị Sở Y tế, huyện Đô Lương tiếp tục quan tâm chỉ đạo, đầu tư nguồn lực, tăng cường việc đào tạo giúp cho các đơn vị y tế nâng cao chất lượng hoạt động mọi mặt./.

Tin mới