Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam dâng hoa, dâng hương tại Khu Di tích Kim Liên

(Baonghean.vn) - Đồng chí Hà Thị Nga - Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam và các thành viên đoàn công tác bày tỏ tấm lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chiều 29/7, đoàn công tác của Trung ương Hội LHPN Việt Nam do đồng chí Hà Thị Nga - Chủ tịch dẫn đầu đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tại Khu Di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên (Nam Đàn).

Cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Hoa - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội LHPN Nghệ An và các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN tỉnh.

Ảnh: Công Kiên
Đồng chí Hà Thị Nga - Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam và các thành viên đoàn công tác dâng hoa tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Kim Liên. Ảnh: Công Kiên

Tại Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Kim Liên, đồng chí Hà Thị Nga và các thành viên đoàn công tác của Trung ương Hội LHPN Việt Nam thành kính dâng nén hương thơm và lẵng hoa tươi thắm lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và lòng kính trọng sâu sắc đối với Bác Hồ - vị lãnh tụ vĩ đại của Đảng và nhân dân Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất.

Sự nghiệp vĩ đại, tấm gương cao đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn sống mãi với non sông đất nước Việt Nam. Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh luôn là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho mọi hành động, soi đường, chỉ lối cho cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. 

Ảnh: Công Kiên
Đồng chí Hà Thị Nga - Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: Công Kiên

Thực hiện Di huấn thiêng liêng của Người, phụ nữ Việt Nam hôm nay luôn cố gắng học tập, công tác, từng bước vươn lên khẳng định vị thế của mình trong xã hội và trên trường quốc tế, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng đất nước Việt Nam hướng tới mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh”.

Ảnh: Công Kiên
Với tấm lòng biết ơn, kính trọng và tự hào về Bác, các thành viên đoàn công tác của Trung ương Hội LHPN Việt Nam nguyện mãi mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người. Ảnh: Công Kiên

Với tấm lòng biết ơn, kính trọng và tự hào về Bác, các thành viên đoàn công tác của Trung ương Hội LHPN Việt Nam nguyện mãi mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người; tăng cường xây dựng khối đại đoàn kết, thi đua học tập, lao động, thực hiện thành công mọi nhiệm vụ, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp như Bác hằng mong muốn.

Các thàn viên Đoàn công tác dâng hương tại đền Chung Sơn. Ảnh: Công Kiên
Các thành viên đoàn công tác dâng hương tại đền Chung Sơn. Ảnh: Công Kiên
Ảnh: Công Kiên
Các thành viên đoàn công tác nghe đại diện Ban Quản lý đền Chung Sơn giới thiệu về công lao, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh và những người thân yêu của Người. Ảnh: Công Kiên

Dịp này, các thành viên đoàn công tác cũng đến đền Chung Sơn dâng hoa, dâng hương và dâng lễ, tưởng niệm và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và những người thân trong gia đình của Người./.

Tin mới