Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chúc mừng các trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

(Baonghean.vn) - Sáng ngày 18/11, đồng chí Nguyễn Văn Huy – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng các thầy cô giáo Trường Mầm non Nam Cường (Nam Đàn) và Trường Mầm non Nghi Quang (Nghi Lộc) nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

a
Đoàn đến thăm và chúc mừng tập thể giáo viên Trường Mầm non Nam Cường, Nam Đàn.

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng tại Trường Mầm non Nam Cường (Nam Đàn), ngôi trường vừa đón nhận danh hiệu chuẩn quốc gia mức độ 2, giai đoạn 2015-2020. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường hiện có 31 người (100% đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn đào tạo), 11 lớp với 357 học sinh, bình quân 32,4 học sinh/lớp. Những năm qua, các mặt giáo dục của nhà trường không ngừng phát triển và thực hiện tốt công tác phổ cập giáo dục trẻ em 5 tuổi như tỷ lệ trẻ ăn bán trú 100%, tỷ lệ khám định kỳ đạt 100%, 100% trẻ hoàn thành chương trình giáo dục mầm non.

a
Tặng hoa và chúc mừng Trường Mầm non Nghi Quang nhân ngày 20/11.

Tiếp đó, đoàn đến thăm Trường mầm non Nghi Quang (Nghi Lộc) - trường vừa đón nhận danh hiệu chuẩn quốc gia mức độ 2, hiện có 10 lớp với 288 học sinh. Hằng năm, 100% trẻ được khám định kỳ, đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần; 100% trẻ 5 tuổi được đánh giá theo Bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi; 100% hoàn thành chương trình giáo dục mầm non.

a
Đồng chí Nguyễn Văn Huy thăm cô và trò Trường Mầm non Nghi Quang, Nghi Lộc.

Phát biểu chúc mừng thầy cô giáo của 2 trường trường Mầm non Nam Cường và Mầm non Nghi Quang, đồng chí Nguyễn Văn Huy – Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh biểu dương những nỗ lực và thành quả mà các thầy cô giáo đã đạt được trong năm 2016. Đồng thời, mong các giáo viên phát huy truyền thống, vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Chu Thanh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới