Chùa Lâm Hà tặng 50 suất quà Tết cho hộ nghèo huyện Anh Sơn

(Baonghean.vn) - Sáng 2/1, Đoàn CLB từ thiện, thiện nguyện chùa Lâm Hà huyện Diễn Châu tổ chức trao tặng 50 suất quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở bản Bộng, xã Thành Sơn và bản Cẩm Hòa, xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn.

Đoàn đã tổ chức trao tặng 50 suất quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Anh Sơn, gồm 20 hộ ở bản Bộng, xã Thành Sơn và 30 hộ ở bản Cẩm Hòa, xã Cẩm Sơn.

Mỗi suất quà bao gồm chăn, gối, các loại nhu yếu phẩm gồm gạo, dầu ăn, mỳ tôm… tổng giá trị quà tặng 25 triệu đồng và hơn 200 bộ quần áo mới.

Đoàn CLB từ thiện, thiện nguyện chùa Lâm Hà huyện Diễn Châu đã tổ chức trao tặng 50 suất quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở bản Bộng Xã Thành Sơn và bản Cẩm Hòa xã Cẩm Sơn huyện Anh Sơn
Đoàn CLB từ thiện, thiện nguyện chùa Lâm Hà huyện Diễn Châu đã tổ chức trao tặng 50 suất quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở bản Bộng, xã Thành Sơn và bản Cẩm Hòa, xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn.
Những phần quà này  tuy nhỏ nhưng ý nghĩa và thiết thực, thể hiện truyền thống “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” và sự quan tâm, chia sẻ của các nhà hảo tâm và cộng đồng xã hội trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, góp phần chăm lo, giúp đỡ họ có một cái Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm, trọn vẹn.

Tin mới