Chùa Phổ Môn trao quà cho người dân nghèo và học sinh vượt khó học giỏi

(Baonghean.vn) - Sáng 2/12, đoàn thiện nguyện chùa Phổ Môn đã phối hợp với UBND xã Tân Hợp, huyện Tân Kỳ tổ chức chương trình “Sưởi ấm đông về”, trao quà cho người dân và học sinh nghèo trên địa bàn.
Đoàn thiện nguyện trao quà cho bà con xã Tân Hợp. Ảnh: Huy Thư
Đoàn thiện nguyện trao quà cho bà con xã Tân Hợp. Ảnh: Huy Thư

Dịp này, đoàn đã trao 63 suất quà, trong đó 33 suất trao cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 29 suất dành cho học sinh nghèo vượt khó trong xã.  Mỗi suất quà gồm có chăn ấm, ủng đi mưa, khăn, mũ, gạo, mỳ tôm…

Đặc biệt đoàn dành tặng 1 suất quà để trao cho cháu Đoàn Văn Tuấn (10 tuổi) sống một mình ở xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ. Tổng giá trị quà tặng gần 34 triệu đồng.

Trong năm 2018 này, chùa Phổ Môn tổ chức  4 lần về miền Tây trao quà cho người dân nghèo. Ảnh: Huy Thư
Trong năm 2018 này, chùa Phổ Môn tổ chức 4 lần về miền Tây trao quà cho người dân nghèo. Ảnh: Huy Thư

Ngay trong buổi sáng trao quà tại UBND xã Tân Hợp, đoàn thiện nguyện còn tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em học sinh trên địa bàn.

Cắt tóc cho các em thiếu nhi. Ảnh: Huy Thư
Cắt tóc cho các em thiếu nhi. Ảnh: Huy Thư

Được biết, tính từ đầu năm 2018 đến nay, chùa Phổ Môn (TP. Vinh) phối hợp với quỹ Đạo phật tươi sáng, chùa Ngưu Tử, chùa Chung Linh (Thanh Chương), chùa Quảng Đức (Nghĩa Đàn) tổ chức được 4 chương trình thiện nguyện về miền Tây, trao tặng hơn 1.000 suất quà cho người dân và học sinh nghèo./.

Tin mới