Chùa Phúc Lạc thăm và tặng quà học sinh vùng cao Nghệ An

(Baonghean.vn) - Tại đây, đoàn đã chia sẻ với những khó khăn mà nhà trường đang gặp phải và mong muốn thầy, cô giáo cùng các em vượt qua để tiếp tục dạy tốt, học tốt.

Với mục đích sẻ chia và hỗ trợ, giúp các em học sinh vùng cao có điều kiện tốt hơn trong học tập, ngày 27/11, đoàn chư tăng, phật tử chùa Phúc Lạc thuộc xã Nghi Thạch, huyện Nghi Lộc do Đại đức Thích Tâm Thành (trụ trì) làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tại Trường Mầm non xã Xá Lượng, huyện Tương Dương.

Thăm và tặng quà tại điểm trường mầm non xã Xá Lượng, huyện Tương Dương. Ảnh: Hồng Ân
Thăm và tặng quà tại điểm trường Mầm non xã Xá Lượng, huyện Tương Dương. Ảnh: Hồng Ân

Tại đây, đoàn đã chia sẻ với những khó khăn mà nhà trường đang gặp phải và mong muốn thầy, cô giáo cùng các em vượt qua để tiếp tục dạy tốt, học tốt. Đoàn thiện nguyện nhà chùa đã trao tặng nhà trường 74 suất quà, 01 tủ lạnh, 03 quạt trần cùng nhiều nhu yếu phẩm khác với trị giá khoảng 35 triệu đồng.

Tại điểm trường mầm non xã Xá Lượng, huyện Tương Dương đoàn đã chia sẻ với những khó khăn mà cô và trò ở đây đang gặp phải. Ảnh: Hồng Ân

Ngoài ra, đoàn đã đến thăm, tặng quà một số hộ dân gặp khó khăn trên địa bàn xã Xá Lượng.

Được biết, đây là năm thứ 2 chùa Phúc Lạc tổ chức các hoạt động thiện nguyện ở địa bàn vùng cao phía Tây Nghệ An. Thời gian qua, cùng với hoạt động phật sự, nhà chùa đang đẩy mạnh công tác thiện nguyện, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các mạnh thường quân và phật tử.

Tin mới