Chung cư Arita Home – Không gian sống lý tưởng tại trung tâm TP. Vinh

Ở Nghệ An, các khu đô thị xanh thường chỉ có ở những dự án biệt thự nghỉ dưỡng hay khu đô thị sinh thái mà chưa được chủ đầu tư các dự án chung cư cao tầng quan tâm đúng mức. Nắm bắt xu hướng đó, Công ty CP Arita đã nhanh chóng áp dụng mô hình chung cư xanh tại dự án chung cư Arita Home với sự kết hợp 3 yếu tố: xanh – sạch – thông minh.

_______________________

Ngày 28/8/2018, Công ty CP Arita sẽ tiến hành bàn giao căn hộ tại tòa nhà CT1 (thuộc dự án chung cư Arita Home tại số 35, đường Phan Bội Châu, phường Quán Bàu, TP. Vinh) cho khách hàng. Sự kiện quan trọng này thể hiện nỗ lực, quyết tâm của Công ty CP Arita trong việc thực hiện tiến độ của dự án cũng như bảo đảm đúng cam kết của chủ đầu tư với khách hàng..

 Phối cảnh tổng thể dự án.
Phối cảnh tổng thể dự án.

Chung cư Arita Home là một trong những dự án bất động sản lớn tại TP. Vinh, có tổng vốn đầu tư hơn 400 tỷ đồng và triển khai trên diện tích gần 1 ha (trong đó diện tích xây dựng 3.648 m2), với quy mô xây dựng là 2 toà CT1, CT2 cao 16 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng 56.700 m2. Dự án được thiết kế, xây dựng hiện đại (có 668 căn hộ, gồm Tòa nhà CT1 334 căn hộ và CT2  334 căn hộ với diện tích thông thủy từ 45m2, 53,5m2, 55m2, 63m2).

Được thực hiện bởi ý tưởng chủ đạo là “căn hộ phong cách Singapore”, đảm bảo 3 yếu tố xanh – sạch – thông minh, bởi vậy khi triển khai dự án, chủ đầu tư dành khá nhiều diện tích để trồng cây xanh, nhằm tạo nên môi trường xanh, sạch, đẹp cho cư dân Arita, do vậy dự án chung cư xanh, thân thiện với môi trường nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Toàn cảnh chung cư Arita Home.
Toàn cảnh chung cư Arita Home.

Tại dự án, có các công trình hạ tầng kỹ thuật và những khu chức năng đồng bộ như: Hệ thống siêu thị, phòng gym, hệ thống an ninh 24/7 với những công nghệ hiện đại, có khu sảnh chờ sang trọng, nhà sinh hoạt cộng đồng, có hệ thống đường dạo bộ, tập thể dục, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em…

Để tạo ra không gian sống cho cư dân, chủ đầu tư bố trí mỗi tòa nhà có 9 giếng trời nhằm đón gió và ánh sáng tự nhiên. Tại các căn hộ, toàn bộ cửa đều sử dụng bằng nguyên liệu gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu. Hệ thống điện chiếu sáng được lắp toàn bộ đèn led tiết kiệm điện. Gạch lát cao cấp 15×80 cm và thiết bị vệ sinh chính hãng…

Ông Nguyễn Trung Thông – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Arita, kiêm Chỉ huy trưởng công trình cho biết: “Để kịp bàn giao căn hộ cho khách hàng theo đúng tiến độ, hiện nay tại công trình chung cư Arita Home đang gấp rút hoàn thành những hạng mục cuối cùng. Công ty huy động gần 250 cán bộ kỹ thuật, công nhân của 6 đơn vị thi công là: Đội hoàn thiện kiến trúc; Đội điện nước và mạng thông tin, truyền hình; Đội thang máy; Đội hoàn thiện cửa các loại; Đội hạ tầng ngoài và Đội thi công hạ tầng PCCC, thoát nạn. Không khí làm việc trên công trường là rất khẩn trương. Đơn vị vừa đẩy nhanh tiến độ vừa bảo đảm an toàn lao động…”.

Quá trình xây dựng dự án chung cư Arita Home.
Quá trình xây dựng dự án chung cư Arita Home.

Để phục vụ tốt nhất cho người dân, Công ty CP Arita tiếp tục đầu tư 4,5 tỷ đồng xây dựng thêm hệ thống cây xanh, cải tạo cảnh quan môi trường và lắp đặt đồng bộ hệ thống camera giám sát tại các vị trí của tòa nhà. Ở 16 tầng đều có camera giám sát ở hành lang, cầu thang máy (mỗi toà lắp đặt 6 thang máy nhập khẩu Mitsubishi), 248 camera và toàn bộ tín hiệu được truyền về phòng trực an ninh tại tầng 1 (tại đây có 10 màn hình lớn giám sát an ninh).

Công tác an ninh tại khu chung cư Arita Home được chú trọng và luôn bảo đảm trật tự, trị an cho cư dân. Tại đây, cư dân được cấp thẻ từ nhận dạng khi ra vào cổng an ninh, vào cầu thang máy. Tòa nhà được quản lý và vận hành bởi các đơn vị chuyên nghiệp.

Giới thiệu cho khách hàng hệ thống đường dạo bộ, cây xanh, khu vực trồng hoa và căn hộ mẫu.
Giới thiệu cho khách hàng hệ thống đường dạo bộ, cây xanh, khu vực trồng hoa và căn hộ mẫu.

Ông Vũ Hoàng Tú – Tổng Giám đốc Công ty CP Arita cho biết: “Trong quá trình thực hiện, chủ đầu tư luôn được sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp, ngành liên quan và người dân, nên dự án triển khai thuận lợi, đúng tiến độ. Cùng với việc hoàn thành, bàn giao các căn hộ cho người dân tại tòa nhà CT1, Công ty tiếp tục đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện tòa nhà CT2 và quyết tâm bàn giao căn hộ cho khách hàng vào 28/9/2018”. Trước khi bàn giao công trình, chủ đầu tư đã thực hiện đúng quy định của pháp luật về phòng cháy chữa cháy và kiểm định chất lượng công trình. Bên cạnh đó, để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng mua căn hộ tại dự án chung cư Arita Home, Công ty CP Arita có chương trình bán hàng linh hoạt, phối hợp với các ngân hàng trên địa bàn hỗ trợ cho vốn vay với lãi suất ưu đãi…