Chung kết ĐT Việt Nam-Malaysia: Nhiều địa phương ở Nghệ An bố trí điểm cổ vũ tập trung

(Baonghean.vn) - Để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo tại trận lượt đi chung kết AFF giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia diễn ra vào 19h45 tối nay trên Sân vận động Bukit Jalil (Malaysia), nhiều địa phương ở Nghệ An đã hình thành các điểm xem truyền hình trực tiếp, phục vụ người hâm mộ.

* Tại Thanh Chương, một màn hình led rộng 20m2 tại sân vận động huyện, phục vụ khoảng 20.000 người cổ vũ tập trung. Đồng thời bố trí máy quay flycam cùng các máy quay mặt đất để ghi lại hình ảnh cổ vũ nồng nhiệt của CĐV Thanh Chương một cách rõ nét nhất.

Lắp màn hình lớn cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ở huyện Thanh Chương. Ảnh:
Lắp màn hình lớn cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ở huyện Thanh Chương. Ảnh: Ngọc Dịu

Đây là hoạt động ý nghĩa, ngoài cổ vũ cho ĐT Việt Nam thì mục đích nhằm định hướng cho người dân cổ động một cách lành mạnh, chấp hành các quy định đảm bảo an toàn giao thông, trật tự, không để những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Trần Ngọc Dịu

* Vào 19h ngày 11/12/2018, BTV Huyện đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên huyện Nghĩa Đàn phối hợp với cụm xã An - Đức -  Khánh tổ chức cổ vũ cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam trận lượt đi chung kết AFF Suzuki Cup 2018.

Tại chương trình sẽ có các hoạt động như: Nghi lễ chào cờ, hát Quốc ca Việt Nam cùng lúc với nghi lễ hát Quốc ca của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng chuẩn bị băng rôn, cờ, băng đô đội đầu... cho khán giả đến cổ vũ.

Cô và trò Trường Mầm non Nghĩa Hưng (Nghĩa Đàn) vẽ tranh cổ vũ ĐT Việt Nam. Ảnh: Minh Thái
Cô và trò Trường Mầm non Nghĩa Hưng (Nghĩa Đàn) vẽ tranh cổ vũ ĐT Việt Nam. Ảnh: Minh Thái
Dự kiến khu vực này sẽ thu hút hơn 1.000 cổ động viên đến cổ vũ, tạo nên một không khí sôi động, tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam thi đấu.

 Minh Thái

* Một số cơ sở kinh doanh và cá nhân huyện Quỳ Châu đã tự nguyện đóng góp tiền mặt và hỗ trợ cơ sở vật chất bao gồm: màn hình 500 inch, nước uống miễn phí, ghế ngồi và hệ thống phông rạp, âm thanh chất lượng cao; băng rôn, cờ đỏ sao vàng… tại sân vận động trung tâm huyện để phục vụ hàng trăm người dân miền núi đón xem trận chung kết bóng đá AFF Cúp giữa đội tuyển Quốc gia Việt Nam và ĐT Malaysia.

Lương Nga
Tại UBND xã Châu Khê (Con Cuông), BTV Huyện đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên huyện phối hợp với Đoàn xã Châu Khê tổ chức cổ vũ cho đội tuyển quốc gia Việt Nam tại vòng chung kết AFF Suzuki Cup 2018. Tại đây, BTV huyện đoàn sẽ tổ chức các hoạt động như: Nghi lễ chào cờ, hát quốc ca Việt Nam. Ban tổ chức cũng chuẩn bị băng rôn, cờ, ruy băng đội đầu cho tất cả khán giả xem và cổ vũ cho đội tuyển.

Tin mới